เพิ่มสีสันในการประชุมด้วย MAXHUB V6 Classic Series All-in-One Interactive Whiteboard

MAXHUB V6 Classic Series All-in-One Interactive Whiteboard ปรับแต่งประสิทธิภาพในการประชุมให้ดียิ่งขึ้น

All-in-One Design

มีกล้อง ไมโครโฟน ลำโพง และ จอ Interactive Whiteboard ในตัวพร้อมใช้งาน โดยไม่ต้องต่ออุปกรณ์เพิ่มเติม รองรับการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายแบบมีสาย (Wired) และ ไร้สาย (Wireless) อีกทั้งยังมีความสามารถในการ ปล่อย Hotspot ได้ในตัว ทำให้ยืดหยุ่นต่อการใช้งาน

หน้าจอคมชัด และ แสดงสีได้อย่างมืออาชีพ

หน้า จอ Interactive Whiteboard ที่มีค่าความแม่นยำในการแสดงสีระดับสูง (△E≤2)  มีขอบเขตในการแสดงสีที่กว้าง

(ค่า Colour Gamut สูงถึง 90% NTSC) และความคมชัดของภาพระดับ 4K Ultra HD ทำให้สามารถเห็นทุกรายละเอียด และแสดงสีได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ต่างจากการใช้งานโปรเจคเตอร์ทั่วไปที่ใช้งานกัน

การประชุมทางไกลผ่านจอภาพประสิทธิภาพสูง ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

หน้า จอ Interactive Whiteboard ที่มาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 48MP เห็นทุกรายละเอียด มุมมองภาพกว้าง 92 องศาในแนวนอน ช่วยขยายขอบเขตในการมองเห็นผู้เข้าร่วมประชุมที่มากขึ้น ประกอบกับเทคโนโลยี WDR Wide Dynamic Range ที่ช่วยปรับความคมชัดของภาพขณะย้อนแสง ทำให้ภาพที่ใช้ในการประชุมทางไกลผ่านจอภาพมีคุณภาพสูง

รับเสียงได้คมชัดแน่นอน เพิ่มประสิทธิภาพด้วย AI

จอ Interactive Whiteboard มาพร้อมกับ ไมโครโฟน arrays จำนวน 8 ตัว รับเสียงได้ 180 องศา ระยะรับเสียงสูงสุดที่ 8 เมตร มาพร้อม AI ในการลดสัญญาณรบกวน และเพิ่มความดังเสียงของผู้เข้าร่วมประชุม และ สามารถทำ Auto Framing หรือ Speaker Tracking ได้ในระหว่างทำการประชุม

Auto-Framing ปรับมุมมองภาพให้เหมาะสมกับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมและอยู่ตรงกลาง

ระบบเสียงอคูสติก ดังชัดเจนตลอดการประชุม

ระบบเสียงสเตอริโอ ซ้าย ขวา พร้อม ซับวูฟเฟอร์ ให้เสียง

อคูสติกิ มีมิติของเสียง ลำโพงแบบ Seam Speaker ทรงพลัง รับประกันความชัดเจนของเสียงตลอดการประชุม ด้วยกำลังขับรวมสูงถึง 40 วัตต์ (2x10W+20W)

การแชร์หน้าจอแบบไร้สายเป็นเรื่องง่ายๆ

หน้า จอ Interactive Whiteboard รองรับการแชร์หน้าจอแบบไร้สายผ่าน Hotspot และเชื่อมต่อเครือข่ายไร้สาย WiFi ได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยค่า latency ในการับส่งภาพที่ต่ำ ทำให้สามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็ว และมีความเสถียรมากยิ่งขึ้น

ระดมความคิด และ ทำงานร่วมกันบนจอขนาดใหญ่

ไวท์บอร์ดที่มีลูกเล่นและเครื่องมือ ในการทำงานร่วมกันเป็นทีมอย่างมีประสิทธิภาพ ใช้งานง่ายผ่าน จอ Interactive Whiteboard เช่น การเขียนพร้อมกันหลายๆคน, ปากกา 2 สีในด้ามเดียว, การแปลงลายมือเป็นตัวอักษร, Smart Table ที่สามารถปรับขนาดตารางตามสิ่งที่เขียนลงไปได้, Mind Map, นำเข้าไฟล์ รูปภาพ วีดีโอ และ เอกสาร, Scan QR Code เพื่อส่ง Sticky Note หรือไฟล์ใน Smart Device ขึ้นไปบนจอ, การทำ Voting, เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถบันทึก, ทำการส่ง email หรือ Scan QR Code ไฟล์ไวท์บอร์ดได้อีกด้วย

เชื่อมต่อผ่านสาย USB Type-C กับความสามารถที่มีมากกว่า

รองรับการแชร์หน้าจอง่ายๆ ผ่านสาย USB Type-C เพียงเส้นเดียว แล้วยัง สามารถทำการควบคุมแบบย้อนกลับผ่าน จอ Interactive Whiteboard  กลับไปยังแล็ปท๊อปที่ทำการเชื่อมต่อได้ อีกทั้งยังสามารถใช้งานกล้อง ไมโครโฟน และ ลำโพง ในการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ ได้โดยตรงจากแล็ปท๊อปที่ได้ทำการเชื่อมต่ออยู่

ปลอดเชื้อโรคที่มักสะสมบนตัวจอระบบสัมผัส

กระจกหน้า จอ Interactive Whiteboard ตัวปุ่มกด และ ปากกาที่ใช้ในการขีดเขียนหน้าจอ เป็นแบบต้านเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้ผู้ใช้งานปลอดภัยจากเชื้อโรคที่มักจะไปสะสมที่ตัวจอ

การบริหารจัดการอุปกรณ์

สามารถบริหารจัดการ จอ Interactive Whiteboard ที่มีในองค์กรทั้งหมดได้อย่างง่ายดายทันทีผ่านระบบคลาวด์ ได้จากภายนอกองค์กร

ควบคุม ดูภาพสดจากหน้าจอ อัปเดตเฟิร์มแวร์ เปิด/ปิดหน้าจอ ติดตั้งแอป ส่งข้อความหรือวีดีโอ ไปยังหน้าจอ รวมถึงตั้งตารางล่วงหน้า กิจกรรมต่างๆ ได้ ทำให้การบริหารจัดการเป็นเรื่องง่ายๆ ลดภาระผู้ดูแลระบบ

อำนวยความสะดวกในการใช้งานด้วย MAXHUB OS 6.0

MAXHUB OS 6.0 ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ เข้าถึงไวท์บอร์ด แอปการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ และการแชร์แบบไร้สาย บน จอ Interactive Whiteboard ได้อย่างรวดเร็ว

ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้า Homepage พื้นหลัง Shortcut โปรแกรมที่ใช้งานบ่อยๆ ให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานได้อย่างอิสระ

สามารถเข้าร่วมการประชุมตามกำหนดการด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวบนปฏิทินที่แสดงอยู่บนหน้าจอ

Certified for Zoom Rooms

MAXHUB V6 Classic Series Interactive Flat Panel ได้รับการรับรองการใช้งานร่วมกับ Zoom Rooms ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดย PC Module รุ่นที่ได้มีการรับรอง จะทำการติดตั้งซอฟแวร์ Zoom Rooms มาจากโรงงานเพื่อรองรับการทำงานร่วมกับ Zoom Whiteboard พร้อมฟังก์ชั่นการทำงานแบบมัลติทัชพร้อมกัน 10 จุด การขีดเขียน Annotation และการทำ Auto-Framing เพื่อปรับมุมมองภาพให้เหมาะสมกับจำนวนผู้เข้าร่วมประชุม

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1605
E-mail : contact@1-to-all.com
Website : www.1-to-all.com