บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด รับรางวัล ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบกิจการต้นแบบในการบริหารจัดการปัญหายาเสพติดประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา กระทรวงแรงงาน โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน จัดกิจกรรมเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 เขตดินแดง ทางบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ได้รับคัดเลือกจากกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ให้เป็น 1 ใน 133 ผู้ประกอบการที่ได้รับมอบประกาศเกียรติคุณ เป็นสถานประกอบกิจการที่เป็นแบบอย่างที่ดีในการบริหารจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร โดยทางคุณ พรพิมล นนท์โสภา Chief Operation Officer (COO) เป็นตัวแทนรับเกียรติบัตรจาก ท่านอุดมชัย โลหณุต ผอ.ปปส.กทม. โดยมี ท่านนิยม สองแก้ว อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เป็นผู้ประธานกล่าวเปิดงาน และท่านธานินทร์ พุ่มอรุณ ผู้อำนวยการกองการสวัสดิการแรงงาน กล่าวรายงาน และทางบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ได้ร่วมกันแสดงสัญลักษณ์และการกล่าวคำปฏิญาณตนแสดงเจตนารมณ์ต่อต้านยาเสพติดร่วมกัน

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด มีนโยบายต่อต้านยาเสพติดมาโดยตลอด เปิดดำเนินกิจการมานานกว่า 18 ปี ภายใต้กรอบแนวคิด “รวมพลังไทย หยุดภัยยาเสพติด” เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ตระหนัก ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดในทุกรูปแบบ รวมถึงดูแลให้ บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด เป็นสถานประกอบกิจการเป็นพื้นที่ปลอดยาเสพติดอย่างยั่งยืน และร่วมกันในการป้องกันแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง เพราะ ยาเสพติดคือ สิ่งที่บ่อนทำลายครอบครัวและประเทศชาติทั้งด้านเศรษฐกิจและความเป็นมนุษย์

องค์การสหประชาชาติกำหนดให้วันที่ 26 มิถุนายนของทุกปี เป็นวันต่อต้านยาเสพติดโลก เพื่อให้ทุกประเทศทั่วโลกตระหนักถึงภัยคุกคามของยาเสพติด ซึ่งประเทศไทยได้ยึดถือปฏิบัติและยืนยันเจตนารมณ์ในการต่อต้านยาเสพติดร่วมกับประชาคมโลกเรื่อยมา กระทรวงแรงงาน โดยกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน ในฐานะหน่วยงานที่มีภารกิจกำกับดูแลและคุ้มครองแรงงานให้ได้รับสิทธิประโยชน์ตามกฎหมายและมีคุณภาพชีวิตที่ดี ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการเพื่อให้แรงงานไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดในทุกรูปแบบ รวมถึงดูแลให้สถานประกอบกิจการเป็นพื้นที่ปลอดยาเสพติดอย่างยั่งยืน ผ่านการดำเนินโครงการส่งเสริมระบบการจัดการด้านยาเสพติด ได้แก่ โครงการโรงงานสีขาว และมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ซึ่งในปี 2565 มีสถานประกอบกิจการทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการโรงงานสีขาว จำนวน 1,693 แห่ง ลูกจ้างที่เกี่ยวข้อง 64,654 คน และได้รับการรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) จำนวน 935 แห่ง ลูกจ้างที่เกี่ยวข้อง 146,145 คน สำหรับการจัดกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติดโลก 26 มิถุนายน ในปีนี้

ผู้เข้าร่วมประกอบด้วย สำนักงานสวัสดิการกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1-10 และสถานประกอบกิจการที่ได้รับการรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) เจ้าหน้าที่กรมสุขภาพจิต สำนักอนามัย และ ปปส.กทม. รวม 300 คน ณ ห้องประชุมกระทรวงแรงงาน ชั้น 5 เขตดินแดง

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด รับรางวัล ประกาศเกียรติคุณสถานประกอบกิจการต้นแบบในการบริหารจัดการปัญหายาเสพติดประจำปี 2565
— contact@1-to-all.com