บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด กับ WeWork ร่วมกันจัดให้กับ WeWork Community ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง แจ้งการประกาศถึงความร่วมมือระหว่างผลิตภัณฑ์ ZOUNDPOD ห้องเก็บเสียงเคลื่อนที่ได้ โดยบริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด กับ WeWork ร่วมกันจัดงานให้กับ เครือข่ายทางสังคมWeWork ( WeWork Community ) ณ อาคาร T-ONE ทองหล่อ ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 ภายใต้หัวข้อ Hybrid Work Management การเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานแบบไฮบริด ตั้งแต่เวลา 16:00 น. ถึง 18:00 น.

ทาง WeWork Community จะได้ความรู้และเคล็ดลับสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน โดยเน้นการใช้เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมให้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่าย Zoom ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Workplace Transformation จากทาง Zoom Thailand มาเป็นวิทยากรในการอบรมและแนะนำเคล็ดลับการใช้เครื่องมือในการสื่อสารทำงานร่วมกันให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

ภายในงานที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากให้ความรู้ ทางกลุ่ม WeWork Community ยังสามารถทดลองใช้อุปกรณ์ DTEN ME และ Neat Pad ที่บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายและได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ เพื่อให้การประชุมและการทำงานมีคุณภาพและเชื่อมต่อกันอย่างง่ายดาย และที่สำคัญห้ามพลาดเพราะทาง บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ยังได้เตรียมของรางวัลสุดพิเศษจากทาง ZOOM ไปแจกให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

สินค้าแนะนำ

สมาชิก WeWork จะมีโอกาสได้ทดลองใช้สินค้าเหล่านี้โดยตรงในงานชุมชนของเรา ที่ Zound Pod ได้ถูกนำมาวางที่ WeWork ตั้งแต่เริ่มต้นเดือนกรกฎาคม 2566 เพื่อให้สมาชิกลองใช้ ZOUNDPOD ห้องเก็บเสียงเคลื่อนที่ได้
— contact@1-to-all.com