บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ครบรอบ 16 ปี

กิจกรรมภายใน เนื่องในวาระครบรอบ 16 ปีของการดำเนินธุรกิจ ในวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564

Purple Zumba Class Youtube Thumbnail.jpg

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ได้จัดให้มีกิจกรรมภายในขึ้น เนื่องในวาระครบรอบ 16 ปีของการดำเนินธุรกิจ ในวันอังคารที่ 5 ตุลาคม 2564 โดยมี คุณวสวัส นนท์โสภา ประธานกรรมการบริหาร คุณพรพิมล นนท์โสภา กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารทุกฝ่าย และตัวแทนพนักงานแต่ละแผนก ร่วมกิจกรรม

:: เวลา 11.00 น. ผู้บริหารและพนักงานร่วมกันมอบข้าวสารจำนวน 1000 กิโลกรัม บริเวณหน้าบริษัท เพื่อแบ่งปันความสุขและความห่วงใยให้กับชุมชน โดยมีประชาชนทั่วไปจำนวน 200 คน รับมอบข้าวสารด้วยรอยยิ้มและความสุข

:: เวลา 11.30 น. ผู้เข้าร่วมกิจกรรม รับชม VTR ครบรอบ 16 ปี วัน-ทู-ออล และชมคลิปพิเศษจากบุคลากรในบริษัทที่จัดทำขึ้นเพื่อโอกาสครบรอบ 16 ปี รวมถึงแสดงความยินดีให้กับบริษัทในการก้าวเข้าสู่ปีที่ 17

:: เวลา 11.45 น. คุณวสวัส นนท์โสภา กล่าวขอบคุณผู้บริหารและพนักงานทุกคน ที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จตลอด 16 ปีที่ผ่านมา พร้อมทั้งเล่าประสบการณ์ นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท เมื่อ 16 ปีก่อน ที่บ่งบอกถึงการเดินทางของบริษัทที่มีการเรียนรู้ การเปลี่ยนแปลง ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เคยผ่านมา กว่าจะก้าวข้ามมาถึงปีที่ 16 นี้

ในตอนท้ายเป็นถ้อยแถลงเกี่ยวกับนโยบายและเป้าหมายที่จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 และแผนงานในการที่จะนำพา บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ในอนาคตอันใกล้นี้ "ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากบุคลากรของบริษัททุกคน ผมมีความมั่นใจว่าบริษัทมีองค์ประกอบที่พร้อมจะบรรลุเป้าหมายที่วางไว้และผมขอให้พนักงานทุกคนสร้างความสุขให้แก่กัน ให้การดูแลพนักงานใหม่ที่เข้ามาผนึกกำลังและเป็นทีมกับพวกเราในวันนี้ เพื่อนำพาบริษัทไปสู่จุดมุ่งหมายร่วมกัน ทั้งนี้ความสำเร็จของบริษัทคือความสำเร็จของทุกคนใน วัน-ทู-ออล" คุณวสวัส (CEO) กล่าวต่อต่อพนักงานทุกคนที่ร่วมกิจกรรมทั้งผู้ที่มาร่วมกิจกรรมที่สำนักงานและที่เข้าร่วมผ่าน Zoom

:: เวลา 12.00 น. คุณวสวัส นนท์โสภา ประธานกรรมการ ตัดเค้ก ฉลองครบรอบ 16 ปีและร่วมถ่ายภาพกับคณะผู้บริหารและพนักงาน

1TOALL COMPANY LIMITED