Zoom ประกาศการได้รับตำแหน่ง Leader จาก Gartner® Magic Quadrant™ ประจำปี 2021 ทางด้าน Meeting Solutions

(ภาพกราฟแสดงผลนี้เผยแพร่โดย Gartner, Inc. โดยเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารรายงานประกอบการการประเมินจากเอกสารทั้งหมด ซึ่งเอกสารรายงานจาก Gartner สามารถขอดูได้จาก Zoom)

Gartner บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาชื่อดังจากสหรัฐฯ ออกรายงาน Magic Quadrant ทางด้าน Meeting Solutions ประจำปี 2021 ซึ่ง Zoom ผู้ครองตำแหน่ง Leader เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

ในรายงาน Meeting Solutions ได้ประเมินทั้งหมด 15 บริษัท ที่นำเสนอโซลูชั่นในการประชุมและเสนอชื่อ Zoom ให้ได้รับตำแหน่ง Leader ซึ่ง Zoom ประสบความสำเร็จด้วยโซลูชั่นที่หลากหลายในการสร้างการประชุมเสมือนจริงที่รองรับความต้องการในด้านต่างๆ ที่หลากหลายทั้ง Zoom Meetings , Zoom Video Webinarsและโซลูชั่น Zoom Rooms

2021 Gartner Magic Quadrant for Meeting Solutions

Zoom เป็นผู้ให้บริการที่ทำคะแนนได้สูงสุดสำหรับปีนี้ ด้วย 3 ฟังก์ชั่นการใช้งานใน Critical Capabilities for Meeting Solutions ประจำปีนี้ ได้แก่ Learning and Training, External Presentation, and Webinar.

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ Gartner ยกให้ Zoom เป็น Leader ใน Magic Quadrant for Meeting Solutions” Eric S. Yuan ซีอีโอของ Zoom กล่าว “Zoom ช่วยลดความซับซ้อนและยกระดับการสื่อสารให้กับทุกธุรกิจ ตั้งแต่ผู้ประกอบการรายเดียวไปจนถึงองค์กรใหญ่ระดับโลก และเรารู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่องค์กรจำนวนมากไว้วางใจแพลตฟอร์มของเรา  Zoom จะยังคงสร้างสรรค์นวัตกรรมของเราต่อไปเพื่อตอบสนองความต้องการในการทำงานร่วมกันทั้งกับลูกค้าใหม่และส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าของเราต่อไปในอนาคต”

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : 2021 Gartner Magic Quadrant https://explore.zoom.us/en/gartner-meetings-2021

หมายเหตุ: Gartner Magic Quadrant for Meeting Solutions เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ Magic Quadrant for Web Conferencing.

Gartner, Magic Quadrant เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Gartner, Inc. และ/หรือบริษัทในเครือในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ และได้รับอนุญาตให้ใช้ในที่นี้ สงวนลิขสิทธิ์.

ข้อมูลอ้างอิง :

Gartner, Magic Quadrant for Meeting Solutions, Mike Fasciani, Tom Eagle, Brian Doherty, Christopher Trueman, 7 October 2021 – For Magic Quadrant report

1TOALL COMPANY LIMITED