5 เหตุผลที่ธุรกิจคุณ ควรเปลี่ยนระบบโทรศัพท์สำนักงาน มาใช้ Zoom Phone

ZOOM PHONE

Zoom Phone เป็นระบบโทรศัพท์ Cloud Phone จาก Zoom ที่เข้ามาปฏิวัติระบบโทรศัพท์สำนักงาน อีกทั้งยังมาทดแทนระบบโทรศัพท์ PBX ทั้งแบบดั้งเดิมที่มีตู้สาขา และระบบ Cloud PBX ที่มีอยู่ในตลาด และด้วยความสามารถเฉพาะตัวที่โดดเด่น ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า ตลอดจนฟังก์ชั่นที่ครบจบทุกเรื่อง จึงปฏิเสธไม่ได้ถึงความคุ้มค่าน่าลงทุน กับ 5 เหตุผลที่องค์กรควรเปลี่ยนระบบโทรศัพท์สำนักงาน มาเป็น Zoom Phone

1. สร้างระบบการสื่อสารขององค์กรให้ทันสมัยภายใต้แพลตฟอร์มเดียว

การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพไม่ใช่เพียงแค่ฟังก์ชั่นการโทรเพียงอย่างเดียว Zoom Phone มีฟังก์ชั่นให้คุณเพิ่มขึ้นนอกเหนือจากการโทร ด้วยความสามารถในการสร้างห้องประชุมให้ทุกคนทำงานร่วมกันไม่ว่าจะเป็นการแชร์ข้อมูล แชท ร่วมถึงการสร้างกระดานอัจฉริยะระบบสัมผัส (Smart Whiteboard) ที่ทันสมัย อีกทั้งยังสามารถโอนสายสนทนา หรือการประชุมจากเครื่องคอมพิวเตอร์ ไปยังสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร้รอยต่อ ทำให้คุณไม่ต้องกังวล หากต้องพูดคุยงานอย่างต่อเนื่องขณะเดินทาง สะดวกสบาย ไม่ต้องวางสาย พร้อมทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา

2. มีระบบบริหารจัดการแบบรวมศูนย์กลาง

ผู้ดูแลระบบของบริษัทสามารถบริหารจัดการ กำหนดสิทธิ์ พร้อมตั้งค่าการเข้าใช้งานให้กับผู้ใช้ รวมถึงการกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกของบริษัทฯ อีกทั้งยังรองรับการใช้งานผ่านแพลตฟอร์ม หรือแอพพลิเคชั่นที่ทันสมัยในอนาคต เช่น Salesforce, Miro, Slack เป็นต้น

3. รองรับการทำงานทุกแพลตฟอร์ม

Zoom Phone ทำงานได้จากทุกๆ อุปกรณ์สื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom พร้อมรองรับระบบปฏิบัติ หรือแพลตฟอร์มการใช้งานที่หลากหลาย เช่น Windows, MacOS, iOS และ Android

4. บันทึกข้อมูลไว้บนคลาวด์

สายสนทนา ข้อความ และการบันทึกการประชุมจะถูกเก็บไว้บนคลาวด์ ด้วยเสียงสนทนาระดับ HD ที่มีความคมชัด คุณภาพสูง โดยสามารถตรวจสอบคุณภาพการโทรผ่านแดชบอร์ดได้เรียลไทม์ ทำให้ง่ายต่อการแก้ไข ปรับปรุง โดยไม่ต้องพึ่งผู้ดูแลระบบ อีกทั้งยังสามารถเลือกสถานะการโทรออกด้วยการแสดงเบอร์โทร (Caller ID) ได้ตามที่ต้องการ เช่น ให้แสดงสถานะการโทรออกด้วยเบอร์ออฟฟิศ เบอร์มือถือ หรือแม้จะไม่ต้องการแสดงเบอร์ก็สามารถเลือกได้

5. รองรับการทำงานแบบไฮบริด

ผู้ใช้งานสามารถควบคุม บริหารจัดการได้จากทุกที่ ทุกเวลา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบโทรศัพท์ที่มีความยืดหยุ่น พร้อมความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานระดับสากล แม้จะทำงานภายใน หรือภายนอกออฟฟิศ ลดภาระการทำงานของฝ่ายไอทีที่สามารถควบคุมได้จากระยะไกล ลดการทำงานที่ซับซ้อน ช่วยลดค่าใช้จ่าย เพิ่มความคุ้มค่าการใช้งานให้กับบริษัท ยังมีคุณสมบัติล้ำๆ อีกมากมาย ที่ธุรกิจต้องหันกลับมามอง และพร้อมที่จะทรานฟอร์มได้แล้วในยุค Digital Disruption ที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์สำนักงานแบบเดิมๆ มาใช้ Zoom Phone สามารถขอรับคำแนะนำ และข้อเสนอสุดพิเศษ

1TOALL COMPANY LIMITED