AI Noise Block สร้างมุมสงบในการประชุมผ่าน Zoom Meeting ได้อย่างมั่นใจ ไร้ทุกเสียงรบกวน

REMOVE all the unwanted noises but not your VOICE

ประชุมได้อย่างมีประสิทธิภาพและมืออาชีพโดยไม่ต้องมาคอย Mute หรือ Unmute ไมโครโฟนอีกต่อไปเพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศและสมาธิในการประชุมด้วย ‘AI Noise Block’ เทคโนโลยีดีๆ จาก วัน-ทู-ออล

ปัญหาที่ผู้ประชุมเคยพบเจอในระหว่างการประชุมผ่าน Zoom Meeting คือ เสียงรบกวนจากบรรยากาศโดยรอบ ที่ส่งผลให้ตัวเราเอง และผู้เข้าร่วมประชุมอีกหลายๆ คนรู้สึกหงุดหงิด จนบางครั้งต้องโยกย้ายไปหามุมใดสักมุมและจับจองเป็นเจ้าของความสงบให้จงได้ ซึ่งบางครั้งกว่าจะลงตัวก็เสียเวลาประชุมไปมาก และทำลายบรรยากาศของการประชุมไปมากเลยทีเดียว

เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหานี้ ได้แบบตรงประเด็นก็คือ AI Noise Block ตัวช่วยตัดเสียงรบกวนที่ฉลาด และมากความสามารถ โดยที่คุณไม่ต้องลงทุนด้านฮาร์ดแวร์เพิ่มแต่อย่างใด

AI Noise Block มาพร้อมระบบ AI ที่ตัดทุกเสียงรบกวน ยกเว้นเสียงพูดของคุณ และผู้เข้าร่วมประชุม ดังนั้น คุณสามารถประชุมทางไกลผ่าน Zoom Meeting ได้อย่างสบายใจ ทั้งที่บ้าน ร้านอาหาร ริมถนน แม้กระทั่งในสำนักงานที่มีเสียงรบกวนต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสียงพิมพ์ดีด เสียงเครื่องดูดฝุ่น เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ ก็กำจัดเสียงรบกวนได้หายห่วง

ชมประสิทธิภาพของ AI Noise Block ผ่าน คลิปวิดีโอนี้

ท่านลูกค้าที่สนใจใส่ความสงบ ปราศจากเสียงรบกวนในห้องประชุม ZOOM Meeting ของคุณด้วยเทคโนโลยี AI Noise Block จาก วัน-ทู-ออล สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ผ่านทุกช่องทาง

พิเศษ ซื้อ Zoom แถม AI NOISE BLOCK ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CALL CENTER 1605

1TOALL COMPANY LIMITED