Neat Frame ดีไซน์ล้ำนำสมัย พร้อม 5 คุณสมบัติที่อาจทำให้คุณตัดสินใจเป็นเจ้าของ

Neat Frame อุปกรณ์สำหรับ การทำงานแบบ Hybrid Working

Neat ที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการทำงานทางไกล ที่อาจต้องมีการประชุมร่วมกับทีมที่อยู่คนละที่กันโดยใช้ระยะเวลาต่อเนื่องยาวนาน สร้างความเหนื่อยล้า และอาจเป็นสาเหตุที่อาจทำให้คุณมีปัญหาด้านสุขภาพที่เรารู้จักกันว่า Office Syndrome โรคที่เกิดจากการจัดสิ่งแวดล้อม และสมดุลที่ไม่เหมาะสมอันส่งผลต่อร่างกายแบบสะสม จนเกิดเป็นความผิดปกติต่อสรีระ ถ้าให้นึกภาพตัวเราเองว่ามีโอกาสเป็นหรือไม่ ก็ลองสังเกตุว่า ขณะที่คุณนั่งทำงานพร้อมประชุมออนไลน์ คุณเลือกท่านั่งที่ถูกสุขลักษณะหรือไม่ การจัดวางมือ ระยะห่างของหน้าจอกับสายตาพอเหมาะพอดีหรือเปล่า และคุณใช้เวลากับพฤติกรรมเหล่านั้นเนิ่นนานแค่ไหน เริ่มมีอาการปวดหลัง ปวดไหล่ เมื่อยคอกันบ้างหรือยัง เรากำลังจะเป็นผู้ป่วยติดโต๊ะไปอย่างช้าๆ แต่นี่อาจเป็นการสังเกตเพื่อหลีกเลี่ยงการรักษา ด้วยอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานแบบ Hybrid Work

โดดเด่นด้วยการออกแบบทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นการทำงาน ทีมวิจัยและพัฒนาของ Neat รังสรรค์ Neat Frame มาให้เป็นอุปกรณ์เพื่อการทำงานแห่งอนาคต มอบความพอดีทั้งการออกแบบ และคุณสมบัติสำหรับคนทำงานที่มีความทันสมัย เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์วิดีโอ แบบส่วนบุคคลที่แท้จริง ที่ใช้พื้นที่ในการจัดวางได้อย่างพอดีแม้จะมีพื้นที่จำกัด แต่ก็ให้มุมมองที่ยอดเยี่ยม และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพที่ครบครัน ด้วยหน้าจอแนวตั้งที่ไม่ซ้ำแบบใคร

คุณสมบัติที่คัดสรรมา 5 ข้อที่อาจทำให้คุณชื่นชอบ Neat Frame

  1. เป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งง่ายแบบ Plug and Play แค่ แกะกล่อง นำอุปกรณ์มาเสียบปลั๊กและเชื่อมต่อกับ Wi-Fi ก็เข้าร่วมประชุมทางไกลได้ทันที ไม่ว่าจะเป็น Zoom หรือ Microsoft Teams

  2. Neat Frame ถูกออกแบบมาให้เป็นอุปกรณ์วิดีโอส่วนบุคคล ตำแหน่งของกล้องอยู่ในระดับสายตา และจัดเฟรมให้กับผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ต่างจากกล้องที่ติดตั้งบนแล็ปท็อป ให้คุณรู้สึกเป็นธรรมชาติได้มากมากกว่า เพราะตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวของคุณ ไม่ว่าคุณจะยืดตัว เอนซ้าย-ขวา ลุกขึ้นยืน หรือเดินไปมา กล้องของ Neat Frame ก็จะติดตามคุณแบบอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่หลุดโฟกัสและทำให้ผู้ที่เข้าร่วมประชุมรู้สึกว่าคุณยังอยู่ร่วมกันเสมอ

  3. ด้วยความกะทัดรัดของ Neat Frame และความง่ายในการติดตั้งเพื่อการใช้งาน Neat Frame จึงเคลื่อนย้ายไปยังมุมโปรดของคุณได้ง่ายดาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้คุณได้มากขึ้น หลีกเลี่ยงจากพื้นที่ที่มีสิ่งรบกวนไปที่ไหนก็ได้ รวมถึงพกพาไปทำงานกับคุณได้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ไหน ใกล้หรือไกลก็สร้างพื้นที่การทำงานส่วนตัวได้ทุกที่

  4. มีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพเสียง ที่ให้ประสบการณ์ในการได้ยินเสียงที่แตกต่างหากคุณเปรียบเทียบการรับฟังเสียงผ่านลำโพงของแล็ปท็อปกับ Neat Frame ซึ่งให้คุณสมบัติเสียงเทียบเท่ากับการรับฟังผ่านการเล่นเพลงบน iPhone โดยไม่จำเป็นจะต้องเพิ่มการเชื่อมต่อกับลำโพงใดๆ ซึ่งเสียงที่ได้รับจาก Neat Frame ให้เสียงที่คมชัด นุ่มลึก เสมือนคุณและผู้เข้าร่วมประชุมอยู่ในห้องเดียวกัน และด้วยความพิเศษของ Neat Bubble ที่ช่วยสร้างกำแพงเสียงให้กับคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ ช่วยให้คุณหมดปัญหาจากเสียงรบกวนภายนอก และมั่นใจในความเป็นส่วนตัวแม้อยู่ในพื้นที่สาธารณะ

  5. Neat Frame ช่วยให้คุณไม่หลุดโฟกัสในการทำงานแบบทางไกล ช่วยให้การเปิดไฟล์บนแล็ปท็อปและหน้าประชุมผ่านวิดีโอของคุณเป็นอิสระจากกัน ไม่ต้องคอยสลับหน้าต่างไปมาบ่อยครั้งระหว่างการทำงานร่วมกันแบบทางไกล ทำให้การประชุมและการทำงานร่วมกับทีมมีความราบรื่นและต่อเนื่อง ด้วยการจัดวางตำแหน่งของ Neat Frame ไว้ทางซ้าย และแล็ปท็อปไว้ทางขวา

โลกเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และรูปแบบการทำงานในวันนี้ จะไม่กลับไปเป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป Neat ออกแบบมาเพื่อรองรับ Hybrid Working และล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีวิดีโอเพื่อการทำงานแห่งอนาคต ดังนั้น คุณอาจเลือกได้ว่า จะนั่งทำงาน และคอยมองบนหน้าจอแบบเดิมๆ หรือต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการประชุมทางวิดีโอ กับอุปกรณ์ที่สนับสนุนการทำงานแห่งอนาคต เพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีต่อใจ และสุขภาพของคุณหรือไม่ คุณสามารถตัดสินใจเลือกอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อคุณได้แล้ววันนี้ เพื่อรับสินค้าที่พร้อมส่งตรงถึงมือคุณ คลิกที่นี่

1TOALL COMPANY LIMITED