ZoundPod สามารถติดตั้งที่ไหนได้บ้าง?

ZoundPod ตู้เก็บเสียงอเนกประสงค์ เคลื่อนย้ายได้ ทำให้สามารถบริหารพื้นที่ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและคุ้มค่า ประหยัดพื้นที่ใช้สอย ประหยัดเวลา และประหยัดเงิน รวมถึงมีฉนวนกันเสียง ทำให้ไร้เสียงรบกวนเพิ่มความเป็นส่วนตัวและเพิ่มสมาธิในการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ZoundPod สามารถติดตั้งที่ไหนได้บ้าง?

ด้วยความที่ ZoundPod สามารถติดตั้งได้ง่าย ใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เพราะถูกออกแบบมาโดยแยกแต่ละส่วนประกอบ ติดตั้งโดยใช้เพียงแค่หมุดเป็นตัวยึดแต่ละส่วน ทำให้ง่ายต่อการขนย้ายและการติดตั้ง สร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน ทำให้สามารถติดตั้งได้ในทุกสถานที่ตามต้องการในการใช้งาน ได้แก่

ออฟฟิศ

ในปัจจุบันออฟฟิศส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่การทำงานแบบเปิด อาจจะไม่มีห้องส่วนตัวหรือ Partition ให้พนักงาน ทำให้ในขณะที่ปฏิบัติงานอยู่ อาจจะมีเสียงรบกวนจากเพื่อนร่วมงาน ส่งผลให้ไม่มีสมาธิในการทำงาน ทำให้เราไม่สามารถโฟกัสงานได้ตลอด รวมถึงรบกวนการประชุมหรือคุยงานได้ จะสร้างห้องประชุมใหม่ หรือไปเช่าพื้นที่ Co-working space ส่งผลให้เสียเวลาและเสียเงินเกินความจำเป็น ทั้งยังถือเป็นการบริหารจัดการพื้นที่ได้ไม่คุ้มค่าและไม่มีประสิทธิภาพ

ZoundPod จึงตอบโจทย์ปัญหานี้ โดยตู้เก็บเสียงนี้ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับพื้นที่ในการทำงาน ด้วยความที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ จึงจัดวางในตำแหน่งต่าง ๆ ได้ ทั่วทั้งออฟฟิศ ช่วยให้คุณประหยัดเงินในการสร้างห้องประชุมใหม่ ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ถือเป็นการบริหารพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ

ที่อยู่อาศัย

บ้านในฝันของแต่ละคน คงจะต่างกันออกไปตามความชอบ ความต้องการ และตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละครอบครัว โดยอาจจะประกอบไปด้วยห้องต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น ห้องดนตรี ห้องหนังสือ ห้องพักผ่อน ห้องทำสมาธิ หรือห้องออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งก็จะเป็นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้อาศัย ทั้งนี้ การที่จะมีห้องทั้งหมดนี้ครบในบ้านหลังเดียวก็อาจจะเป็นการเสียค่าใช้จ่ายอย่างสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ ZoundPod เพียงห้องเดียว รวมทุกฟังก์ชันเอาไว้อย่างครบถ้วน ช่วยให้คุณมีห้องโมดูลาร์พิเศษที่บ้าน ทำให้ชีวิตในฝันของคุณเป็นจริง นอกจากนี้ สามารถนำไปติดตั้งที่คอนโด อพาร์ตเมนต์ หรือหอพัก ก็ได้เช่นเดียวกัน เป็นการเพิ่มพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัย

สถานศึกษา

ZoundPod สามารถติดตั้งได้ตามสถานศึกษา เช่น หอสมุดหรืออาคารเรียน จะเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้นักเรียนหรือนักศึกษา เข้าไปอ่านหนังสือและเรียนออนไลน์แบบไร้เสียงรบกวน หรือได้ทำงานกลุ่ม แบ่งบันความรู้ต่าง ๆ ได้ เนื่องจาก ZoundPod ได้รับการออกแบบอะคูสติคภายในห้องได้อย่างเหมาะสม เมื่อไร้เสียงรบกวน นักเรียน นักศึกษา ก็จะมีสมาธิ จดจ่อกับเนื้อหาการเรียนได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ สามารถใช้งานด้านการศึกษาอื่น ๆ เช่น การศึกษาด้านดนตรี ที่มีความจำเป็นต้องให้ความสำคัญเกี่ยวกับอะคูสติคภายในห้อง เนื่องจากมีผลต่อการรับรู้โทนเสียงและการเปลี่ยนแปลงระดับเสียง ZoundPod ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์นี้  ฟังก์ชันครบถ้วน ไม่ต้องลงทุนออกแบบสร้างห้องดนตรีขึ้นมาใหม่ ให้สิ้นเปลืองเงินเกินความจำเป็น สามารถติดตั้งได้ง่ายและเคลื่อนย้ายได้

งานอีเวนต์

ZoundPod สามารถถอดประกอบแต่ละชิ้นส่วน จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้ ทำให้ยกไปติดตั้ง เพื่อใช้เป็นพื้นที่ส่วนตัว ทำงาน คุยงานได้ตามพื้นที่ที่ใช้ชั่วคราว เช่น งานแสดงสินค้า, งานอีเวนต์, ห้องควบคุมในงานแสดง, ห้องแปลภาษาสำหรับล่ามในงานประชุมหรืออื่น ๆ ได้อีกหลากหลายรูปแบบตามความต้องการในการใช้งาน ZoundPod จะช่วยมอบความสะดวกสบายและบรรยากาศการทำงานที่ดีให้กับคุณ

จะเห็นได้ว่า ZoundPod สามารถนำไปติดตั้งได้ในทุกสถานที่ตามความต้องการใช้งาน หากคุณสนใจนำ ZoundPod ไปเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพการทำงาน สามารถติดต่อสอบถามได้เลยที่นี่

 

 

 

Alex Alun