บริษัท 1-TO-ALL จำกัด เข้าร่วมพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย

เมื่อเวลา 9.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน 2564 คุณวสวัส นนท์โสภา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท 1-TO-ALL จำกัด ได้เข้าร่วมในพิธีลงนามความร่วมมือผ่านทาง Zoom Webinar ร่วมกับ สถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมี ท่าน ดร.พรชัย มงคลวนิช นายกสมาคมฯ เป็นผู้ร่วมลงนามความร่วมมือ พิธีดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้น เนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาของสมาคมฯ ในปีที่ 44

ในนามบริษัท วัน ทู ออล จำกัด รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มีโอกาสทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ฯ เพื่อให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีทางการศึกษา และได้มีส่วนในการเสริมสร้างศักยภาพในการจัดการเรียนการสอน ตลอดจนการให้ความร่วมมือในการพัฒนาความรู้และทักษะให้กับบุคลากรทางการศึกษาทั้งปัจจุบันและในอนาคต การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญในการยกระดับความร่วมมือระหว่างภาคการศึกษาและภาคเอกชนเพื่อร่วมกันพัฒนาประสิทธิภาพด้านการศึกษาในระดับอุดมศึกษาให้มีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น และต่อยอดไปสู่การพัฒนาในด้านอื่นๆ ร่วมกันในอนาคต และสร้างความสำเร็จร่วมกันในการพัฒนาบุคลากรให้สอดคล้องและตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน และขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้กับทุกภาคส่วนของประเทศชาติให้เต็มไปด้วยศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันในโลกอนาคต

ในงานวันสถาปนาสมาคมอุดมศึกษาเอกชนฯ ยังได้รับเกียรติกล่าวเปิดงาน โดย ศาสตราจารย์พิเศษ ดร.เอนก เหล่าธรรมทัศน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมทั้งร่วมแสดงความยินดีในวาระที่สมาคมครบรอบ 44 ปี ตลอดจนให้นโยบายในการบริหารจัดการสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ศาสตราจารย์นายแพทย์สิริฤกษ์ ทรงวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา ที่ได้กล่าวแสดงความยินดีและให้ข้อคิดในการบริหารงาน และในงานยังมีปาฐกถาพิเศษ จาก คุณสนั่น อังอุบลกุล ประธานหอการค้าไทย, ดร.การดี เลียวไพโรจน์ หัวหน้าคณะที่ปรึกษา ศูนย์วิจัยอนาคตศึกษา Future Tales Lab และ คุณศิรินุช ศรารัชต์ ผู้อำนวยการภาคธุรกิจการศึกษา บริษัทไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด

ในช่วงท้ายของการจัดงานเป็นพิธีมอบรางวัลให้กับ บุคลากรดีเด่น นักศึกษาดีเด่น และพิธีมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา ที่ทุกท่านที่เข้าร่วมต่างแสดงความยินดีผ่านทางข้อความใน Zoom Chat ก่อนพิธีปิดวันสถาปนา ท้ายที่สุดนี้ บริษัท วัน ทู ออล จำกัด ขอแสดงความยินดีกับทางสมาคมฯ ในวาระครบรอบสถาปนา ปีที่ 44 และพร้อมให้การสนับสนุนกิจการงานของสมาคมและสมาชิกในก้าวต่อไป เพื่อให้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดกับทุกภาคส่วนในสังคมและมีส่วนร่วมในการพัฒนาด้านการศึกษา บุคลากรทางการศึกษารวมถึงผู้เรียน ร่วมกับทางสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ตลอดจนสมาชิกทั้ง มหาวิทยาลัย วิทยาลัย สถาบันและสมาชิกบุคคล ในโอกาสอันใกล้และในอนาคต สืบไป

1TOALL COMPANY LIMITED