CHAT11 แพลตฟอร์มที่ตรงใจการตลาดแบบ Omni Channel ลงทุนน้อยแต่ได้มาก

Chat11 ขวัญใจทุกธุรกิจ พิชิตยอดขายได้ทุกช่องทาง ตอบโจทย์ธุรกิจที่มีหลากหลายช่องทางติดต่อแบบ Omni Channel หรือ Multi-Channel คือการทำการตลาดออกไปหลายๆช่องทาง เรียกได้ว่าดักลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการทำการตลาดผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น การจัดจำหน่ายสินค้าผ่านหน้า Website และการลงสินค้าบน Marketplace ไม่ว่าจะเป็น Line Facebook IG WhatsApp WeChat หรือแม้กระทั่งทาง Call Center ก็ตามแต่ ปัญหาของ Omni Channel ไม่ได้อยู่ที่การมีหลายช่องทางการสื่อสารและจัดจำหน่าย แต่อยู่ที่จะบริหารจัดการและการติดต่อลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ มากกว่า ซึ่งหลายแพลตฟอร์มยังไม่ตอบโจทย์ สำหรับการทำตลาด Omni Channel ทำให้บางทีกลายเป็นการลดโอกาสในการเพิ่มยอดขาย ข้อมูลของลูกค้าซ้ำซ้อนกันในหลายช่องทาง ค่าใช้จ่ายในการที่ต้องมีแอดมินคอยดูแลแต่ละช่องทาง ทำให้ต้นทุนเพิ่มสูงขึ้น และอื่นๆอีกมากมาย

Chat11 ช่วยพิชิตใจลูกค้าของคุณได้ทุกช่องทางออนไลน์ จัดการได้ทุกปัญหา เพิ่มโอกาส เพิ่มยอดขาย ช่วยลดค่าใช้จ่าย ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว เพราะ Chat11 ทำให้คุณสามารถนำทุกช่องทางการสื่อสารที่คุณมี ไม่ว่าจะเป็น WebChat Line Facebook หรือแม้กระทั่ง E-mail เข้ามาเชื่อมต่อด้วย API และตอบโต้กับลูกค้าผ่านระบบเดียว ทำให้ง่ายต่อการพูดคุยสื่อสาร รวมข้อมูลของลูกค้าที่ซ้ำกันในหลายช่องทางให้เป็นข้อมูลเดียวกัน Chat11 ช่วยให้คุณปิดการขายได้ง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการที่รวดเร็ว เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งาน Instant Messaging ที่เป็นข้อความสำเร็จรูปที่คุณสามารถตอบคำถามที่ใช้บ่อยๆ ได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ ยังสามารถเชื่อมโยงกับทีมงานหลังบ้านได้อย่างชาญฉลาด อาทิ ฝ่ายขายสามารถส่งต่อให้กับฝ่ายบัญชี หรือฝ่ายเทคนิคเข้ามาพูดคุยกับลูกค้าผ่านทางแพลตฟอร์มได้อย่างรวดเร็ว สร้างความพึงพอให้กับลูกค้าทั้งในเรื่องการให้ข้อมูลการขาย การให้บริการหลังการขาย ที่คุณสามารถให้ทีมของคุณเข้ามาทำงานร่วมกันได้บนแพลตฟอร์ม

Chat11 มีระบบการแจ้งเตือนผ่านทางอีเมล กรณีมีข้อความเข้าจากลูกค้า นอกจากนี้ยังแสดงสถานะข้อความที่ส่งไปเช่น "ส่งแล้ว" "อ่านแล้ว" เพื่อให้ทราบการรับรู้ของลูกค้าในการสื่อสาร อีกทั้งยังสามารถมอบหมายงานให้กับทีมได้ผ่านการ Tag ไปยังทีมงานที่คุณต้องการให้เข้ามารับช่วงต่อในการสนทนาได้ ทีมงานน้องใหม่ สามารถคุยกับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพด้วยข้อความสำเร็จรูป ที่เพียงแค่พิมพ์คีย์เวิร์ด ก็สามารถนำชุดข้อความที่มีการเตรียมไว้ส่งให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

แพลตฟอร์ม Chat11 สามารถกำหนดบทบาทผู้ใช้งานได้หลายระดับ ทั้งในระดับ Admin Manager และ Agent เพื่อการเข้าถึงการใช้งานได้ตามระดับการใช้งานและความปลอดภัยของระบบและข้อมูล ความโดดเด่นและข้อดีที่เล่ามาก็ไม่เท่าไปลองใช้งานเพื่อสร้างประสบการณ์ด้วยตัวเอง ด้วยราคาน่าจับต้อง

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Chat11 Line Official Account

Call Center : 1605

1TOALL COMPANY LIMITED