ข้อดีของการทำงานใน Zoundpod

 

บรรยากาศในการทำงานที่พนักงานต้องการ เป็นสิ่งที่องค์กรไม่ควรมองข้าม การสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการส่งเสริมการทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เพราะถ้าพนักงานทำงานอยู่ในที่ที่มีเสียงดังรบกวนเป็นเวลานาน ๆ อาจก่อให้เกิดความเบื่อหน่ายและความเครียดสะสม จนเกิดเป็นภาวะหมดไฟขึ้นได้ ซึ่งจะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพของงานและองค์กรในที่สุด

ดังนั้น ZoundPod จึงถือเป็นตัวช่วยในการสร้างพื้นที่ส่วนตัว ไร้เสียงรบกวน เพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานให้กับพนักงาน โดยมาพร้อมฟังก์ชันต่าง ๆ ที่เอื้อประโยชน์ต่อการทำงานอย่างครบถ้วน ช่วยยกระดับการทำงานและการประชุมให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โดยข้อดีที่จะได้จากการทำงานใน ZoundPod มีดังนี้

ไม่มีเสียงรบกวนระหว่างการใช้โทรศัพท์หรือคุยงาน

การที่มีตู้เก็บเสียง ที่ให้ความเงียบ ความเป็นส่วนตัว จะช่วยให้พนักงานที่ต้องคุยงานทางโทรศัพท์กับลูกค้าหรือคุยธุระส่วนตัว รวมถึงประชุม ไม่ต้องเจอกับปัญหาเสียงรบกวน จนคุยไม่รู้เรื่องหรือเสียงาน รวมถึงการคุยโทรศัพท์ของพนักงานเอง ก็จะไม่รบกวนพนักงานคนอื่น ๆ เช่นเดียวกัน ช่วยให้การติดต่อสื่อสารมีคุณภาพ

ช่วยให้การประชุมมีประสิทธิภาพ

ห้องประชุมที่ไร้เสียงรบกวน จะช่วยให้ทุกกิจกรรมในการประชุมดำเนินไปได้อย่างราบรื่น มีความเป็นมืออาชีพ เพราะเสียงรบกวนเป็นอุปสรรคสำคัญในการประชุม ถ้าเสียงไม่ชัดเจน สารที่ต้องการสื่อจะไม่ชัดเจน อาจก่อให้เกิดความเครียด ความรำคาญ ไม่มีสมาธิในการประชุม ทำให้เสียเวลาประชุมไปมาก และทำลายบรรยากาศของการประชุมได้

เพิ่มความคิดสร้างสรรค์

ความเป็นส่วนตัวจำเป็นอย่างมากต่อความคิดสร้างสรรค์  เมื่อพนักงาน ทำงานไปนาน ๆ บ่อยครั้งที่สมองอาจจะอ่อนล้าตีบตันคิดอะไรไม่ออก หากได้ทำงานเงียบ ๆ สมองซีกขวาที่มีผลต่อความคิดสร้างสรรค์จะได้ทำงานเต็มที่ ซึ่งแตกต่างจากการทำงานที่มีเสียงดังตลอดเวลา โดยการมีพื้นที่อย่างตู้เก็บเสียง จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการแชร์ไอเดียระหว่างกัน การทำงานแบบไร้เสียงรบกวน จะส่งผลให้สมองปลอดโปร่ง ทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ได้ง่าย คิดงานได้อย่างลื่นไหล

เพิ่มสมาธิและเพิ่มความจดจ่อบนเนื้องาน

ออฟฟิศส่วนใหญ่จะมีพื้นที่ทำงานแบบเปิด เป็นเรื่องธรรมดาที่จะต้องมีเสียงรบกวนมาทำลายสมาธิอยู่บ้าง แต่คงเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด หากเรากำลังโฟกัสกับงานสำคัญอยู่ แต่ไม่สามารถมีสมาธิจดจ่ออยู่กับงานนั้น ๆ ได้ การมีพื้นที่ส่วนตัว ไร้เสียงรบกวนให้แยกไปทำงานบ้าง ถือเป็นเรื่องดี จะช่วยทำให้มีสมาธิจดจ่ออยู่กับงานได้เป็นอย่างดี ทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพ

ช่วยขจัดความเครียดได้ดี

นอกจากเสียงรบกวนจะทำลายสมาธิแล้ว อาจสร้างความเครียดให้กับพนักงานบางคนได้ ซึ่งความเครียด สามารถนำไปสู่การบั่นทอนประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานได้ หากมีห้องเก็บเสียงไว้ในออฟฟิศ จะช่วยให้พนักงานมีพื้นที่ส่วนตัวในการเข้าไปทำงานได้ในเวลาที่ต้องการ

ดังนั้นคงจะเป็นเรื่องดีหากออฟฟิศหรือสถานที่ทำงานของคุณ มี ZoundPod ติดตั้งอยู่  เพราะมีประโยชน์อย่างมากกับการทำงาน ช่วยทำให้พนักงานมีพื้นที่ส่วนตัว ส่งเสริมให้การทำงานและการประชุมมีประสิทธิภาพ

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสั่งซื้อสินค้าได้ที่นี่

 
Alex Alun