Training 11 ระบบการเรียนรู้สำหรับองค์กร เพื่อการพัฒนาผู้เรียนแบบ Lifelong learning ครบเครื่องเรื่อง Up-skill, re-skill และ new skill

Training 11 : Learning Management System (LMS) ระบบบริหารการจัดการเรียนรู้ และฝึกอบรบแบบครบวงจร

 
 

Training 11 คือ ระบบบริหารการจัดการเรียนรู้ (LMS) เป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับการฝึกอบรบแบบครบวงจร ที่สามารถเพิ่มทักษะให้กับทีมงาน หรือบุคลากรในหน่วยงาน และองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการ Re-Skill เพื่อการพัฒนาตนเอง หรือปรับปรุงพื้นฐานความรู้ ทักษะในการทำงาน เติมเต็มในส่วนที่ยังขาด Up-Skill การยกระดับองค์ความรู้ ให้สูงจากมาตราฐานเดิม และ New-Skill การเพิ่มทักษะความรู้ใหม่ ต่อยอดสู่ความสำเร็จ และก้าวหน้าสู่อนาคตอย่างยั่งยืน เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย สอดรับกับการปฏิรูปเพื่อการศึกษาตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ และทุกประเทศทั่วโลก ด้วยการพัฒนาบุคคลากร นักเรียน นักศึกษาให้สามารถเข้าถึงการเรียนรู้ได้ตามรูปแบบ Lifelong Learning

วันนี้ไม่ว่าองค์กรของคุณจะเป็นองค์กรธุรกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการหรือธุรกิจเริ่มต้นแบบ Startup ก็สามารถเพิ่มระบบการเรียนรู้ เพื่อปลดล็อกระดับความรู้ให้กับบุคคลากร นักเรียน นักศึกษา ในองค์กร ด้วยหลักสูตรสำเร็จรูปกว่า 300 หลักสูตร ที่ถูกคัดสรรจากผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขาวิชาชีพเฉพาะด้านโดยมีสาขาวิชาต่างๆ ครบทุกความต้องการของฟังก์ชั่นงาน เพื่อความสำเร็จอย่างแท้จริงในภาคการศึกษา และการทำงานในอนาคต ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ในยุคดิจิทัลอันได้แก่

1.  ผู้เรียนสามารถเข้าถึงหลักสูตรได้ง่าย และไม่จำกัด พร้อมการบูรณาการความรู้ได้อย่างครบวงจร

:: Available Everywhere เรียนรู้ได้จากทุกที่ ทุกเวลา และพัฒนาได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีที่สิ้นสุด  

:: Actually, Engaging สร้างการมีส่วนร่วมในระหว่างการเรียนรู้ ให้รู้สึกไม่น่าเบื่อ

:: Easy Management บริหารจัดการง่ายด้วยระบบติดตามวัดผล และรายงานสรุป

:: Lower training costs ไม่ต้องลงทุน พร้อมช่วยลดงบประมาณในการจัดฝึกอบรม

2.   รองรับการสร้างหลักสูตรที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับบุคลากร นักเรียน นักศึกษา ในองค์กรได้เอง ด้วยรูปแบบต่างๆ เช่น  Content, Video, Audio, Presentation, Test, Assignment, Survey

 3. สร้างความเป็นเอกลักษณ์ได้เฉพาะสำหรับองค์กร ด้วยความสามารถในการปรับแต่งโลโก้ และปรับธีมสี  ได้ตามอัตลักษณ์ความต้องการ รองรับภาษาตามประเทศที่ใช้งาน พร้อมฟังก์ชั่นสนับสนุนในการสร้างหน้าเว็ป อย่าง HTML , CSS และ JavaScript

ตัวอย่าง Course Training ที่น่าสนใจ

 

การเรียนรู้ปัจจุบัน ไม่ได้ถูกจำกัดแค่ในห้องเรียน Training 11 จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำมาเป็นเครื่องมือเพื่อพัฒนาทักษะของผู้คนได้ทุกช่วงวัย ทุกสาขาอาชีพ ให้สามารถเข้าถึงหน่วยการเรียนรู้ ตลอดจนสามารถเข้าศึกษาหาความรู้ได้ด้วยตนเองจากทุกที่ ทุกเวลา เพื่อการพัฒนาทั้งตัวผู้เรียน และองค์กร เพื่อความก้าวหน้าอย่างยั่งยืน

มาร่วมพัฒนาการเรียนรู้ เพื่อธุรกิจเติบโตก้าวหน้าอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน