Zoom Phone : Enterprise Phone System ตัวเปลี่ยนเกมการสื่อสารทางธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี VoIP บน Cloud

Zoom Phone ระบบการสื่อสารบนคลาวด์ เป็นสิ่งที่องค์กรและธุรกิจทั่วโลกกำลังมองหา และทุ่มเงินลงทุนจำนวนมากเพื่อรองรับการสื่อสารแห่งอนาคต ระบบโทรศัพท์แบบเก่ากำลังจะตกยุคไป ตามวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ หัวใจสำคัญหรือเทรนด์ของการสื่อสารที่โลกกำลังมองหาคือ ระบบการสื่อสารรองรับการเคลื่อนที่ ไม่ยึดติดกับออฟฟิศ ไม่ยึดติดกับสาขา เชื่อมต่อผู้คนให้สามารถสื่อสารและทำงานได้อย่างไร้รอยต่อ องค์กรต่างๆ ให้ความสนใจแพลตฟอร์มที่รวมเทคโนโลยีการสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบศูนย์กลาง และ Zoom Phone ระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ คือคำตอบ

ธุรกิจและองค์กร มีเกณฑ์ในการพิจารณาใดในการเลือกใช้บริการ ระบบ Unified Communications

จากข้อมูลอ้างอิง ทำให้ทราบว่าองค์กรต้องการระบบ VoIP ที่สามารถช่วยให้ธุรกิจเดินหน้าและสร้างการสื่อสารร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ใด มีโซลูชันการใช้งานที่คุ้มค่ากับเงินที่ลงทุน ทั้งนี้ต้องมีคุณสมบัติที่รองรับทั้งการโทร การสื่อสารและการทำงานร่วมกันผ่านทางวิดีโอ ตลอดจนสามารถใช้ฟังก์ชั่นการประชุมทางโทรศัพท์ รวมไปถึงสามารถส่งข้อความในรูปแบบต่างๆ เพื่อสนับสนุนการทำงาน ที่ต้องมีการแชร์ไฟล์และข้อมูลต่างๆร่วมกัน ยืดหยุ่นสำหรับพนักงานทุกคนไม่ว่าจะทำงานในออฟฟิศ ที่บ้าน หรือทำงานนอกสถานที่ ในขณะที่ระบบช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานด้านต่างๆ ลง อาทิ ค่าดูแลระบบ ไม่ต้องเสียเวลาในการอบรมสำหรับระบบใหม่ ใช้งานง่าย และไม่ต้องเพิ่มจำนวนพนักงาน IT ในการดูแลระบบ

Zoom Phone เป็น Unified Communications บนมือถือ ช่วยให้องค์กรสามารถสร้างการสื่อสารและทำงานร่วมกันผ่านแพลตฟอร์มเดียวที่รวมทุกเทคโนโลยีการสื่อสารไว้บนคลาวด์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พนักงานทั้งระบบสามารถรับสายที่โทรเข้าสํานักงานได้จากทุกที่ ทั่วโลก ไม่มีข้อจำกัดแม้ในวันที่ออฟฟิศปิดทำการ หรือขณะเดินทาง - เพราะเบอร์ต่อของทั้งออฟฟิศอยู่ในภายใต้หมายเลขโทรศัพท์เดียวกันทั้งหมดแล้ว สามารถบริหารจัดการดูแลระบบการสื่อสารผ่านพอร์ทัลแอดมินได้จากส่วนกลาง ผู้บริหารพร้อมทำงานได้จากทุกที่ ไม่ต้องเดินทางเข้าออฟฟิศ เพราะออฟฟิศกับร้านกาแฟ ก็มีเครื่องมือในการทำงานที่เทียบเท่ากัน แต่อาจให้ประสิทธิภาพที่มากกว่า

  • Zoom Phone ความคุ้มค่าที่นำมาซึ่งความสำเร็จ

Zoom Phone เป็นแพลตฟอร์มที่รวมทุกโซลูชั่นการสื่อสารระดับองค์กรไว้อย่างครบครันในหนึ่งเดียว สามารถปรับขนาดการใช้งานได้ ลดภาระขององค์กร ทั้งในด้านการลงทุนและการดูแลระบบในระยะยาว ซึ่งราคาที่ลงทุนนี้ถือว่าน้อยมาก หากเทียบกับระบบโทรศัพท์ผ่านตู้สาขาหรือ PBX แบบดั้งเดิม นอกจากนี้ Zoom Phone ยังเป็นนวตกรรมใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีคลาวด์พร้อมคุณสมบัติและคุ้มค่าที่เกินราคาเพื่อรองรับการทำงานแห่งอนาคต ตอบโจทย์ บริษัท องค์กร ทุกขนาด สามารถเลือกแพคเกจในการจัดการค่าใช้จ่ายการโทรได้ตามรูปแบบการใช้งาน

  • Zoom Phone จัดการเลขหมายและเครือข่ายปัจจุบันของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

ยกระบบโทรศัพท์สำนักงานมาไว้บนมือถือได้อย่างราบรื่น ไม่ต้องเปลี่ยนเลขหมาย ไม่ต้องย้ายค่าย และ Zoom Phone มีพื้นที่บนคลาวด์ให้คุณเก็บข้อมูลการโทร บันทึกการโทรได้แบบไร้ขีดจำกัด การเปลี่ยนมาใช้ระบบ Zoom Phone ไม่สร้างให้เกิดช่องว่างในการสื่อสาร และช่วยคุณควบคุมค่าใช้จ่ายได้ตามแผนขององค์กร

รองรับการใช้งานบนทุกอุปกรณ์อย่างชาญฉลาด รับสาย โทรออก ได้ทั้งบนโทรศัพท์พื้นฐาน บน PC และบนมือถือ พร้อมทั้งสามารถโอนสายระหว่างอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น เพียงคลิกเดียว ให้คุณสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องและพร้อมเคลื่อนที่ไปได้อย่างอิสระ หรือจะยกระดับจากการโทรเป็นการประชุมก็ทำได้ในเสี้ยวนาที และนี่คือหัวใจของการสื่อสารแห่งอนาคตที่โลกหมุนเร็ว แต่ให้คุณยังก้าวตามทันทุกการเปลี่ยนแปลงของโลก

  • Zoom Phone กับเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่าง HubSpot

สามารถเชื่อมต่อการทำงานระหว่าง Zoom Phone กับแพลตฟอร์มทางการตลาดอย่าง HubSpot เพื่อทํางานร่วมกันในฟังก์ชั่นการโทรได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในเรื่องการจัดการการขายและการตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย โดยใช้ Zoom Phone ที่เชื่อมโยงการทำงานจาก HubSpot ในการค้นหาชื่อผู้ติดต่อและ Leads ต่างๆ ขององค์กร ซึ่งช่วยให้การโทรด้วยระบบ VoIP ขององค์กรได้รับการบันทึกไว้ในระบบ CRM

  • Zoom Phone การันตีเรื่องมาตรฐานความปลอดภัยที่ได้รับการยอมรับด้วยมาตรฐานระดับโลก

Zoom มีการพัฒนาเรื่องความปลอดภัยผ่านมาตรฐานสากลต่าง ๆ มากมาย ปัจจุบันได้รับการยอมรับจากองค์กรระดับโลก ทั้งภาครัฐ และเอกชน ด้วยการพัฒนาระบบการสื่อสารบนคลาวด์ สนับสนุนให้ทีมสามารถเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้งานทั้งภายในและภายนอกองค์กรผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งจำเป็นต้องมีระบบป้องกันและรักษาความปลอดภัยจุดเชื่อมโยงที่เปราะบางเหล่านั้นเพื่อความปลอดภัยขององค์กร จึงเป็นเหตุผลที่ผู้ให้บริการระบบ UC อย่าง Zoom ทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาทั้งโซลูชันที่และกระบวนการในการรักษาความปลอดภัยแบบหลายชั้นที่มีประสิทธิภาพ

องค์กรที่สนใจทดลองใช้ ZOOM PHONE ฟรี 14 วัน คลิกที่นี่

1TOALL COMPANY LIMITED