Zoom Meeting เหมาะกับใคร ..?

"Zoom Meeting เครื่องมือใช้สำหรับประชุมออนไลน์ สร้างการสื่อสารแบบเรียลไทม์ ในยุคปัจจุบัน"

โปรแกรม Zoom สามารถแชร์สกรีนและทำงานร่วมกันได้เหมือนอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้แพลตฟอร์ม Zoom ถูกนำมาใช้เพื่อการประชุมออนไลน์ผ่านวิดีโอแบบเรียลไทม์เพียงเท่านั้น แต่ปัจจุบันเนื่องจากผู้คนยังไม่สามารถมาพบปะกันได้แบบ Face to Face เป็นผลให้เรายกระดับการใช้โปรแกรม Zoom Meeting เพื่อการใช้งานอื่นๆ เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารระหว่างกันในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ

  • การพูดคุยระหว่างบุคคลกับบุคคล : การพูดคุยระหว่างเพื่อน แลกเปลี่ยนกันในทีมเพื่อจัดงาน การสนทนากลุ่ม เช่น การจัดสอนออนไลน์เป็นกลุ่มเล็ก การจัดการจัดเวทีเสวนาเพื่อแลกเปลี่ยนระหว่างพิธีกรกับแขกรับเชิญ เป็นต้น

  • การประชุมระหว่างบุคคลกับองค์กร : การสื่อสารระหว่างองค์กร/บริษัทฯ กับ บุคคลภายนอก เช่น การสัมภาษณ์งานทางออนไลน์ หรือการจัดฝึกอบรมให้กับหน่วยงาน การเรียนออนไลน์ หรือการทำงานแบบ Work from home เป็นต้น

Zoom-เหมาะกับใคร-work-form-home.gif
  • การประชุมระหว่างองค์กรกับองค์กร : การเจรจาธุรกิจ การทำข้อตกลงร่วมกันหรือการประชุมออนไลน์ สำหรับการทำงานตลอดจนการวางแผนร่วมกันในหลายฝ่าย อาทิ การประชุมผู้ถือหุ้น การประชุมในรัฐสภา การประชุมเจรจาธุรกิจระหว่างบริษัทฯ การทำ MOU การพิจารณาร่างนโยบาย เป็นต้น

Zoom-เหมาะกับใคร-shareholder meeting.gif

Zoom ใช้ได้กี่นาที โปรแกรม Zoom Meeting เป็นโปรแกรมที่ดาวน์โหลดและใช้งานได้ฟรี แต่มีเงื่อนไขในการใช้งานได้ไม่เกิน 40 นาที (สำหรับการใช้งานฟรี) หากต้องการใช้งานต่อเนื่อง สามารถซื้อ License ได้หลากหลายแพคเกจตามความต้องการในการใช้งาน ทั้งนี้เมื่อใช้ Zoom ที่มี License จะสามารถใช้งานต่อเนื่องแบบไม่ตัดได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงต่อรอบการประชุม เพื่อให้การประชุมมีความราบรื่น ปลดล็อคปัญหาการตัดเวลาทุก 40 นาที

Zoom-เหมาะกับใคร-free-zoom-40 min(1000 x 700 px).gif

Zoom Meeting ราคาเท่าไหร่ ราคาและค่าบริการของ Zoom Licensed คิดราคาเป็นรายปี ซึ่งหน่วยงานหรือองค์กรที่เป็นนิติบุคคล จะต้องมีออค์เดอร์ขั้นต่ำในการสั่งซื้ออย่างน้อย 5 Licensed (คิดราคาเป็นรายปี) ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขที่ Zoom กำหนด ซึ่งหากเป็นผู้ใช้งานที่ยังไม่เคยใช้ Zoom มาก่อนหรือเพิ่งเริ่มใช้งาน Zoom เป็นครั้งแรกแนะนำให้เลือกซื้อแพคเกจที่มี บริการซัพพอร์ต โดยตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย : Zoom Partner in Thailand เพื่อที่จะได้รับบริการให้คำแนะนำ พร้อมทั้งสามารถขอรับการอบรมทั้งการใช้งานขั้นต้นและขั้นแอดวานซ์ได้

Zoom Meeting-เหมาะกับใคร-Zoom-Training.gif

การใช้โปรแกรม Zoom ในการสอน หากท่านมีความสนใจที่จะเปิดใช้บริการ Zoom License ซึ่งทางบริษัท 1-TO-ALL ยินดีให้คำแนะนำและการบริการในทุกแพคเกจ และสามารถออกใบกำกับภาษีสำหรับนิติบุคคลได้อีกด้วย ซึ่งบริษัท 1-TO-ALL จำกัด เป็นตัวแทน Zoom รายแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการ Certified อย่างถูกต้องจาก Zoom ทั้งการให้บริการจำหน่ายโปรแกรม การติดตั้ง รวมทั้งระบบห้องประชุม เราให้บริการ Zoom แบบครบวงจรครับ นอกจากนี้เรายังมีบริการ การฝึกอบรมการใช้งานโปรแกรม Zoom ให้กับลูกค้าตั้งแต่ระดับเบื้องต้น จนถึงการใช้งานในระดับแอดมิน ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ในงานได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าหน่วยงานของท่านจะเป็น สถาบันการศึกษากลุ่มโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย บริษัท องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ได้ใช้งานผ่านโปรแกรม Zoom ด้วยความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง พร้อมทั้งสามารถถ่ายทอดความรู้ให้กับ นักเรียน นักศึกษา พนักงานและบุคลากรของท่านให้เกิดทักษะในการใช้งาน เพื่อประสิทธิภาพในการเรียนและการทำงานที่ดียิ่งขึ้น ตลอดจนช่วยลดปัญหาที่ไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นระหว่างการประชุม

Zoom Meeting เหมาะกับใคร-Tutor-online.gif

อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ ต้องขอกล่าวขอบคุณท่านผู้อ่านทุกท่านเป็นอย่างยิ่งครับ หากท่านสนใจรายละเอียดเพิ่มเติม ผู้เขียนได้แนบลิงค์ไว้ด้านล่างเรียบร้อยแล้วครับ สามารถติดต่อ ได้เลยครับ

ขอบคุณครับ

สนใจสอบถามได้ที่ Zoom Thailand

Tag : Zoom MeetingVideo Conference

1TOALL COMPANY LIMITED