ทำไมต้องใช้ ZoundPod

 
 

ZoundPod

ห้องประชุมรูปแบบใหม่ ที่ย่อขนาดจากห้องประชุมขนาดใหญ่สู่ห้องประชุมขนาดเล็กที่สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ไหนก็ได้ แก้ปัญหาการทำงานเมื่อไม่ได้อยู่ในออฟฟิศ แต่มีประชุมสำคัญหรือมีงานที่ต้องทำโดยเร่งด่วน ไม่ว่าจะสถานที่ไหน ออฟฟิศ สถานศึกษา ที่อยู่อาศัย ZoundPod ก็สามารถทำให้การทำงานและการประชุมของคุณเป็นเรื่องง่าย

ZoundPod สามารถติดตั้งได้ง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันและแตกต่างจากรูปแบบการก่อสร้างแบบเดิมที่ต้องใช้พื้นที่ขนาดใหญ่และใช้เวลานาน ZoundPod ถูกออกแบบมาเพื่อปรับให้ห้องประชุมเข้ากับพื้นที่การทำงานเพราะเคลื่อนย้ายได้ ทำให้สามารถจัดวางในตำแหน่งต่าง ๆ ได้ทั่วทั้งออฟฟิศหรือสถานที่ที่ต้องการอย่างง่ายดาย ช่วยให้คุณประหยัดเงินในการสร้างห้องประชุมใหม่ อีกทั้งยังสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น

จากการที่ ZoundPod สามารถเคลื่อนย้ายได้ ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการในการหาสถานที่ทำงานที่สะดวกสบาย และไร้เสียงรบกวน ซึ่งโดยส่วนใหญ่เสียงรบกวน มักจะส่งผลต่อการทำงานเป็นอย่างมาก ทำให้สมาธิและประสิทธิภาพในการทำงานลดลง การได้มีพื้นที่ส่วนตัวจึงตอบโจทย์ เป็นการช่วยเพิ่มสมาธิในการทำงาน และยังสามารถประชุมเพื่อทำงานต่าง ๆ ได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาหาสถานที่

ประโยชน์ของ ZoundPod ไม่ได้มีแค่เรื่องของขนาด การเคลื่อนย้ายได้ ประหยัดเงินหรือประหยัดพื้นที่ใช้สอยเท่านั้น แต่ยังมีฟีเจอร์อีกหลายอย่างที่คุณยังไม่รู้

ในส่วนของโครงสร้าง ZoundPod ออกแบบด้วยบูธกันเสียงอเนกประสงค์ ประกอบไปด้วยวัสดุอะลูมิเนียมที่มีคุณภาพเกรดเดียวกับวัสดุที่ใช้ในอุตสาหกรรมการบิน แผ่นผนังฉนวนกันเสียงคุณภาพสูงและกระจกกันเสียงนิรภัย สามารถป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ ช่วยให้เสียงภายในห้องมีความชัดเจนมากขึ้น มาพร้อมกับช่องเสียบ USB 12V รวมถึงไฟ LED 4000K ไฟส่องสว่างทั่วห้องให้แสงที่ดูเป็นธรรมชาติ และยังมีปลั๊กสำหรับใช้งานชาร์จแบตอุปกรณ์ไฟฟ้าขนาด 100-220V/50Hz

ZoundPod ใส่ใจในการออกแบบเพราะคำนึงถึงทุกรายละเอียดของประโยชน์การใช้สอยที่มัดรวมไว้ในห้อง ๆ เดียว เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานของคุณให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น แถมวัสดุที่ใช้ในการสร้างเป็นวัสดุที่นำมาจากการรีไซเคิล ลดเวลาการก่อสร้างหรือติดตั้ง แถมยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ZoundPod สามารถตอบโจทย์การทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ หากคุณสนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่