ใหม่ล่าสุด“Zoom One”ก้าวไปอีกขั้น สู่ประสบการณ์ที่เหนือระดับกับโปรแกรม Zoom

Zoom One คืออะไร หาคำตอบได้ที่นี่

 
 
 

Zoom One ตัวช่วยธุรกิจ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฟังก์ชัน การแชท การโทร การประชุมทางไกล กระดานไวท์บอร์ด และเครื่องมืออื่น ๆ ที่มีให้เลือกสรรครบจบด้วย Zoom

เราเชื่อว่าสภาพแวดล้อมในการทำงานแบบไฮบริดสามารถสร้างความสำเร็จได้สูงสุด และช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานให้กับทีมได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งในเรื่องการคุยงาน ประสานงาน และการทำงานร่วมกันให้เกิดประสิทธิภาพ เราจะเห็นได้ว่า แนวโน้มของการทำงานในอนาคตมีความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น ด้วยการเชื่อมต่อการทำงานที่ราบรื่น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำงานร่วมกันได้จากทุกที่ทั่วโลก มีใจความตอนหนึ่งในบทความล่าสุดจาก Harvard business Review เกี่ยวกับการสร้างวัฒนธรรมองค์กรผ่านการทำงานในรูปแบบไฮบริด ซึ่งสะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า “งานไม่เพียงแต่สร้างให้เกิดผลผลิตเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น ซึ่งช่วยยกระดับประสบการณ์ชีวิตโดยรวมของเราได้อีกด้วย และเพื่อเป็นการสนับสนุนให้การเชื่อมต่อกันบนโลกไฮบริดมีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น Zoom จึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในหมวดต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต

 
 
 
 

Zoom One มีอะไรใหม่ ๆ ที่มาพร้อมกับการอัปเดต Zoom ล่าสุด!!

Zoom One, รวมทุกรูปแบบการสื่อสารและเครื่องมือสำหรับทำงานร่วมกันไว้อย่างครบครัน Zoom Spaces, หลากหลายโซลูชันสำหรับห้องประชุมเพื่อการทำงานที่ทันสมัย Zoom Events, สร้างกิจกรรมทางออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้เข้าร่วมชมจะได้รับประสบการณ์ที่สมจริง Zoom Contact Center, ผสมผสานวิดีโอเพื่อเติมเต็มโซลูชันการสื่อสารในระบบ Contact Center ให้สมบูรณ์แบบ Zoom Developers, ศูนย์รวมผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วยการใช้ Zoom

โดย Zoom One พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ โดย Zoom One จะรวมเครื่องมือเพื่อการทำงานที่ทันสมัยอย่างครบครันไว้ที่เดียว ทั้งการแชท, การโทร, การประชุม, กระดานไวท์บอร์ด และโซลูชันอื่น ๆ เพื่อเชื่อมต่อการทำงานร่วมกันในทีม

Zoom เติบโตอย่างต่อเนื่องควบคู่ไปกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ มีการเพิ่มโซลูชัน Contact Center แบบรวมศูนย์บนคลาวด์ ที่มีเครื่องมือทรงประสิทธิภาพอย่าง ดิจิทัลไวท์บอร์ด และเป็นแพลตฟอร์มการสนทนาอัจฉริยะในปี 2022 เพียงรายเดียว

 “ธุรกิจต่าง ๆ ยังคงคำนึงถึงการลดเวลาและลดค่าใช้จ่ายที่ผู้ให้บริการเดียวจะสามารถนำเสนอได้ จากผลสำรวจล่าสุดจากผู้ใช้งานของ Omdia พบว่า 40% ขององค์กรกำลังเปรียบเทียบหลายแพลตฟอร์มเพื่อตัดสินใจลงทุนในโซลูชัน UC บนคลาวด์สำหรับองค์กร” Brent Kelly, นักวิเคราะห์ประจำ บริษัทวิจัยการตลาด Omdia ระบุว่า “แนวโน้มการตลาดปัจจุบันให้ความสำคัญกับการทำให้การดำเนินธุรกิจง่ายขึ้น ซึ่ง Zoom One ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในจุดนี้ได้เป็นอย่างดีด้วยแพ็คเกจที่เหมาะสมกับแต่ละขนาดของธุรกิจและการจัดการที่ง่ายดาย”
นอกจากคุณสมบัติดังกล่าว Zoom ยังมุ่งมั่นพัฒนาและส่งมอบบริการที่ให้ความยืดหยุ่นสำหรับการทำงานแบบไฮบริดพร้อมทั้งขจัดความยุ่งยากซับซ้อนในการจัดการและสามารถขยายขอบเขตของธุรกิจได้อย่างรวดเร็วได้ด้วยโซลูชันจาก Zoom One

ทำไมต้อง Zoom One ?

Zoom One ใช้งานง่ายมาก ช่วยให้การทำงานมีความยืดหยุ่น ซึ่งเป็นความต้องการของพนักงาน ที่องค์กรจำเป็นต้องตอบสนอง นั่นหมายความว่า องค์กรจำเป็นต้องลงทุนในเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับทีมทางไกลหรือสนับสนุนการทำงานในรูปแบบไฮบริด ซึ่งมีความหมายอย่างยิ่งสำหรับการทำงาน

จากรายงานการศึกษาข้อมูลภาพรวมทางเศรษฐกิจของแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจรของ Zoom โดย Forrester Consulting รายงานว่า Zoom มีความสามารถในการ:

  • ลดเวลาการทำงานของพนักงานแต่ละคนได้ถึง 52 นาที/สัปดาห์

  • เพิ่มอัตราการในขายต่อเวลาสูงขึ้น 70%

  • ลดเวลาในการแก้ไขปัญหาของฝ่าย IT ลง 75%

  • ลดเทคโนโลยีที่ซ้ำซ้อน และลดการเดินทาง

เริ่มต้นใช้งาน Zoom One ได้แล้ววันนี้

1-TO-ALL เราเป็นผู้ให้บริการ Zoom One ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่มีครบทุกบริการตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าทุกประเภท รวมทั้งมีแพ็คเกจราคาให้เลือกตามความเหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจ การศึกษา สำหรับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการยกระดับการสื่อสารให้สมบูรณ์แบบด้วย Zoom คุณจะสามารถใช้งานโซลูชันแชท ระบบโทรศัพท์สำนักงานผ่านคลาวด์ที่ทันสมัย ระบบประชุมทางไกลที่มาพร้อมเครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันที่มีประสิทธิภาพสูงสุด อาทิ ไวท์บอร์ดออนไลน์อัจฉริยะ นอกจากนี้เรายังมีผู้เชี่ยวชาญที่ยินดีให้คำปรึกษาในการปรับภูมิทัศน์สำหรับพื้นที่การทำงานเพื่อรองรับการทำงานแบบไฮบริด ซึ่งมีอุปกรณ์พร้อมให้เลือกอย่างหลากหลายเพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมในการทำงานครบทั้งระบบ ไม่ว่าจะเป็น Zoom Rooms, ระบบ Room Booking และระบบโทรศัพท์ Zoom Phone ซึ่งมีรวมอยู่ในแพ็คเกจ Zoom One Business Plus, Zoom One Enterprise plans

นอกจากนี้คุณจะได้ใช้งานสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการทำงานแห่งอนาคต เพื่อสร้างให้สำนักงานของคุณล้ำสมัยในแบบ Zoom One Smart Office

สำหรับองค์กรหรือหน่วยงานที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดหรือนัดหมายเพื่อเข้าชม Showroom ตลอดจนชมการสาธิตผลิตภัณฑ์และระบบ Zoom One ได้ในวันและเวลาทำการจากผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการรับรองจาก Zoom

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1605
E-mail : contact@1-to-all.com
Website : www.1-to-all.com

 
Alex Alun