ข่าวใหญ่ “Neat for Microsoft Teams” เปิดตัวอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองจาก Microsoft Teams พร้อมส่งถึงมือผู้ใช้ทั่วโลก

Neat ประกาศการได้รับการรับรองจาก Microsoft Teams พร้อมเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้ใช้งาน Microsoft Teams โดยเริ่มต้นขณะนี้บนอุปกรณ์ Neat Board ขนาด 65”, Neat Bar และ Neat Pad ซึ่งขณะนี้สามารถรองรับการใช้งานกับ Teams และ Microsoft Teams Room ในระบบแอนดรอยด์ ส่วนอุปกรณ์ Neat Frame และ Neat Bar Pro โปรดอดใจรออีกไม่นาน คาดว่าจะตามมาในเร็ววันนี้

Neat Devices แรงไม่หยุด นอกจากจะได้รับเกียรติสูงสุด สำหรับ Video Conferencing ใน White House และผ่านการใช้งานโดย ประธานาธิบดีสหรัฐ JOE BIDEN คลิกอ่านโพสต์ ดังภาพที่เราเห็นแล้ว ขณะนี้พร้อมเปิดตลาดใน เอเชียแปซิฟิก รวมถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมกับข่าวใหญ่ การได้รับ Certified จาก Microsoft Teams

Simen Teigre, CEO-Neat กล่าวว่า “การร่วมมือกันระหว่าง Neat และ Microsoft Team ในครั้งนี้จะแก้ปัญหาที่เป็นความท้าทายของลูกค้าในพื้นที่การประชุมทางไกลได้อย่างต่อเนื่องและเพิ่มศักยภาพในการทำงานแบบ Hybrid Working ให้มากยิ่งขึ้น” Ilya Bukshteyn, VP, Microsoft Teams Devices กล่าวว่า “กระบวนการในการรับรองอุปกรณ์ Neat เป็นไปอย่างรวดเร็วและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มลูกค้าของเรา โดยเฉพาะ การแสดงผู้เข้าร่วมประชุมผ่านฟีเจอร์ Neat Symmetry ใน Microsoft Teams และ Microsoft Teams Rooms บนอุปกรณ์ Neat และเราพร้อมจะนำ Neat ไปเปิดประสบการณ์ให้กับกลุ่มลูกค้าของเราการใช้งาน Microsoft Teams บนอุปกรณ์ที่เรียบหรูและสุดสร้างสรรค์ในเร็ววัน

สำหรับกลุ่มลูกค้าในประเทศไทย ที่ วัน-ทู-ออล เราเปิดให้ลูกค้าเข้าชมอุปกรณ์ NEAT และสัมผัสประสบการณ์การใช้งานเพื่อค้นหาคำตอบว่าเหตุใด Neat จึงได้รับการตอบรับจากบริษัท และองค์กรชั้นนำด้วยยอดขายในปี 2021 กว่า 72,000 อุปกรณ์ ใน 14 ประเทศทั่วโลก ได้รับการ CERTIFIED ทั้ง ZOOM ROOM และ MICROSOFT TEAMS ROOM พร้อมรางวัลการันตีสูงสุดทั้ง BEST OF THE BEST และ SMART PRODUCT จาก RED DOT DESIGN AWARDS 2021 มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันโดดเด่น อาทิ

  • MOVE AROUND FREELY กล้องอัจฉริยะ ให้อิสระทุกการเคลื่อนไหว แต่ไม่หลุดโฟกัส

  • NEAT SYMMETRY จับภาพผู้เข้าร่วมประชุมให้เท่าเทียมกัน ไม่ว่าจะนั่งใกล้หรือไกลจากกล้อง

  • NEAT SENSE เซนเซอร์อัจฉริยะ วัดคุณภาพอากาศ, จำนวนคน, ความชื้น, CO2 ภายในห้อง

  • NEAT AUDIO ให้เสียงที่คมชัด ตัดเสียงรบกวน แม้นั่งประชุมในพื้นที่สาธารณะ

  • NEAT BOUNDARY ตั้งค่ากำหนดพื้นที่ประชุม โฟกัสเฉพาะผู้เข้าร่วม ไม่จับภาพผู้ไม่เกี่ยวข้อง

1TOALL COMPANY LIMITED