Zoom Phone ยกระดับ Zoom Meeting ของคุณให้ครบทุกการสื่อสาร

เตรียมพร้อมสำหรับการให้บริการในประเทศไทย Zoom Phone อีกหนึ่งฟังก์ชั่นการทำงานใน Zoom Cloud Meetings ที่วันนี้ไม่เพียงแต่เป็นโปรแกรมสำหรับการประชุมทางไกลเท่านั้น แต่ต้องเรียกว่าเป็นแอพอเนกประสงค์ที่ยืนหนึ่งในเรื่องการสื่อสาร ทั้งเรื่องการประชุม, แชท, การทำงานร่วมกันแบบทางไกล ที่ถูกเลือกให้เป็นโปรแกรมสำหรับการทำงานและการเรียน ที่นิยมกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ประกาศอย่างเป็นทางการ ในวันแถลงข่าวภายใน เนื่องในโอกาสครบรอบ 16 ปีของบริษัท ในวันที่ 5 ตุลาคม ว่า วัน-ทู-ออล พร้อมให้บริการ Zoom Phone ในประเทศไทยแล้ว ซึ่งในปัจจุบัน มีผู้ใช้บริการ Zoom Phone กว่า 2 ล้านบัญชีจากผู้ใช้กว่า 40 ประเทศทั่วโลก ในเวลาหลังจากเปิดตัวไม่ถึง 3 ปี ซึ่ง Zoom Phone ได้รับการประกาศให้ได้รับตำแหน่ง Leader ในรายงานของ Gartner Magic Quadrant ทางด้าน UCaaS ทั้งนี้ Zoom ได้กลายมาเป็นวิธีในการสื่อสารหลักของผู้คน ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ในทุกอุตสาหกรรม และเป็นห้องเรียนออนไลน์เบอร์หนึ่งที่ถูกเลือกใช้ในสถาบันการศึกษา

Zoom Phone เปิดตัวในราวเดือน มกราคม 2019 และนับได้ว่าเป็นโซลูชันโทรศัพท์สำหรับธุรกิจที่ใช้งานง่าย และน่าเชื่อถือ ซึ่งอัตราที่เพิ่มขึ้นของผู้ใช้งานที่เพิ่มจากจำนวน 1 ล้านรายเป็น 2 ล้านรายใช้เวลาในการเติบโตไม่ถึง 9 เดือน แสดงให้เห็นถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันโทรศัพท์ระบบคลาวด์ที่เพิ่มจำนวนมากขึ้น และที่สำคัญ เมื่อองค์กรของคุณใช้ Zoom Phone ก็ไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าโทรศัพท์อีกต่อไป

Zoom Phone เข้ามาแทนที่โซลูชันการโทรแบบเดิมที่ล้าสมัย อีกทั้งยังอำนวยประโยชน์ด้วยการรวมทุกวิธีในการสื่อสารไว้ในแพลตฟอร์มเดียว สร้างความพร้อมให้กับองค์กรในการทำงานแบบทางไกลและ Hybrid Work ท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ถือเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของ บริษัท วัน-ทู-ออล ที่วันนี้ เราได้ส่งมอบการให้บริการ Zoom ในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย และมีส่วนขับเคลื่อนเทคโนโลยีการสื่อสาร และนวัตกรรมที่นำสมัยอื่นๆ เข้ามาให้บริการผู้ใช้งานในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารทางธุรกิจและขับเคลื่อนทุกภาคส่วนในประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไปอย่างมั่นคงและมีเสถียรภาพ

สนใจผลิตภัณฑ์และบริการ Zoom Phone ติดต่อ

Line Official Account : Zoom Thailand

1TOALL COMPANY LIMITED