Neat frame ใหม่ล่าสุดจาก Neat เปิดตัวและพร้อมให้สั่งจองแล้ว

Neat มีการ อัพเดทผลิตภัณฑ์และฟีเจอร์ล่าสุดในงาน Zoomtopia 2021 ที่ผ่านมา ทำให้เราได้เห็นถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งที่ช่วยสนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบ Hybrid ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สร้างการมีส่วนร่วมและทำให้ทีมเพิ่มโอกาสในการนำเสนอและแชร์ไอเดียได้การทำงานมากขึ้นด้วย Neat Frame น้องใหม่ล่าสุดเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้ Neat Frame เป็นอุปกรณ์ Video Conference ออล-อิน-วัน ขนาดพกพา

แบบหน้าจอทัชสกรีน เคยเปิดตัวแล้วในงาน Zoomtopia 2020 หลังจากนั้นมาก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สามารถรองรับการประชุมได้ทั้ง Zoom และ Microsoft Team เหมาะกับการใช้งานแบบส่วนตัวทั้งที่บ้านและที่ทำงานแตกต่างไปจากอุปกรณ์ส่วนตัวอื่นๆ และเหมาะกับการทำงานร่วมกันกับ Laptop ของคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นทั้งเนื้อหาที่ทุกคนแบ่งปันพร้อมกับเห็นคนที่กำลังพูดอยู่ในขณะเดียวกัน

Neat Frame ให้ความคมชัด และให้ความรู้สึกที่เป็นธรรมชาติเสมือนผู้พูดและผู้ฟังสบตากันขณะประชุม ด้วยดีไซน์หน้าจอแบบแนวตั้งมีความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพด้านเสียงขั้นสูง พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน นับเป็นอุปกรณ์สื่อสารผ่านวิดีโอส่วนบุคคลแห่งอนาคตที่ตอบโจทย์การทำงานในรูปแบบใหม่

Neat Frame

ดีไซน์หน้าจอแบบแนวตั้งมีความละเอียดสูง

Neat Board ผลิตภัณฑ์ที่การันตีด้วยรางวัล Red Dot ซึ่งล่าสุดมีการเพิ่ม Zoom Whiteboard ทำให้คุณสามารถสร้างประสบการณ์ในการทำงานร่วมกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ปรับพื้นที่ให้เป็นห้องทำงานแบบ Hybrid ได้ตามต้องการ หลายคนปรับพื้นที่ภายในบ้านกลายเป็น คลาสฟิตเนส คลาสโยคะได้ ผ่านอุปกรณ์ Neat ผ่าน Zoom Meeting ลดข้อจำกัดในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดและการเดินทาง แต่ยังคงดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้งานผ่าน อุปกรณ์ Neat จะได้สัมผัสประสบการณ์ Neat Symmetry ซึ่งเป็นมุมมองที่คุณจะเห็นผู้เข้าร่วมประชุมที่อยู่คนละระยะ ทั้งใกล้และไกลจากกล้องหน้าจอได้ชัดเจนเท่ากันผ่าน Smart Gallery

ติดตามการอัพเดทได้จาก 1-TO-ALL ตัวแทนจำหน่าย Neat ในประเทศไทย เราจะรีบอัพเดทข่าวสารและรายละเอียดต่างๆ ให้ท่านทราบก่อนใคร

1TOALL COMPANY LIMITED