1-TO-ALL สู่ปีที่ 17 ด้วยสโลแกนแห่งปี "Leading The Future" เปิดตัว Neat สินค้าเทคโนโลยีระดับโลกที่ทางบริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย

บริษัท วัน-ทู-ออล จำกัด ประกาศความพร้อมที่จะนำพาทุกคนก้าวสู่อนาคต เปิดศักราชใหม่ด้วยสโลแกน "Leading The Future" พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัว Neat ผลิตภัณฑ์ที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับการสื่อสารแห่งอนาคตด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ที่มีความเรียบหรูและมีประสิทธิภาพที่คุ้มค่าเกินราคา สามารถใช้งานร่วมกับแพลตฟอร์มการสื่อสารชั้นนำทั้ง Zoom และ Microsoft Team สองโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก ที่วันนี้ Neat พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้คุณได้ลองสัมผัสด้วยตัวคุณเองแล้วในประเทศไทย

Neat "A better way to meet on Zoom and TEAM" สินค้าเทคโนโลยีอัจฉริยะ รองรับการทำงานและการเรียนแบบ Hybrid ที่มากด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวที่โดดเด่นหลายประการ ไม่ว่าจะเป็น เซนเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยตรวจสอบคุณภาพอากาศ จำนวนผู้เข้าใช้งานห้องประชุมเพื่อประโยชน์ทางด้านสุขภาพ เทคโนโลยีด้านภาพและเสียง ที่เก็บรายละเอียดและให้ความคมชัดในทุกระยะ และสามารถติดตั้งหรือจัดวางเพื่อใช้งานได้ทุกที่

Neat ยังมีไฮไลท์สำคัญ ที่ทำให้ Neat เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม คือการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์ Neat Symmetry มุมมองที่จะสามารถเห็นผู้เข้าร่วมประชุมที่อยู่ห่างจากกล้องหน้าจอได้ชัดเจนเท่ากันแม้อยู่ห่างกันคนละระยะผ่าน Smart Gallery ด้วยเทคโนโลยีในการจัดเฟรมอัตโนมัติของ Neat ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ยังไม่มีในแบรนด์อื่น

Neat ได้รับการการันตีด้วยรางวัลจาก Red Dot ทั้งสองรางวัลได้แก่ best of the best และ Smart Product อีกทั้งยังได้รับการรีวิวจากลูกค้าที่ทาง Gartner Peer Insights ได้จัดลำดับให้เป็น A best in class ซึ่งเป็นประโยชน์ในการรรับคำแนะนำจากผู้ใช้ที่ให้คำติชมไว้ เพื่อนำมาตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าเทคโนโลยีให้ได้รับข้อมูลการใช้งานจากผู้ใช้จริงได้มากยิ่งขึ้น

เป็นเกียรติได้รับการยอมรับจากองค์กรชั้นนำระดับโลก อาทิ White House จึงเป็นความภาคภูมิใจของ บริษัท 1-TO-ALL ที่เราได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย และได้นำเข้าผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีที่ดีที่สุด เพื่อประสบการณ์และประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงสุดในการสร้างผลลัพธ์ทั้งปัจจุบันและอนาคต

บริษัท 1-TO-ALL จำกัด พร้อมให้การสนับสนุนทุกกลุ่มอุตสาหกรรมในประเทศไทย ให้ก้าวสู่อนาคตด้วยความสำเร็จอย่างมั่นคงและยั่งยืน ด้วยการเป็นบริษัทผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยี Digital Transformation Services & Solutions แบบครบวงจร ภาพประกอบจาก Twitter President Biden @POTUS ที่มีการใช้งาน Neat ร่วมในการประชุมวาระต่างๆ ที่สำคัญในการพัฒนา

1TOALL COMPANY LIMITED