Hybrid Workplace with Zoom & Neat

Neat เป็น Hardware ที่ติดตั้งมาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่มีความล้ำสมัย ดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับการปรับพื้นที่ต่างๆของคุณให้เป็นห้องประชุมผ่าน Video Conference ที่สามารถเลือกติดตั้งได้หลากหลายพื้นที่การใช้งาน Neat เป็น Hardware ที่ติดตั้งมาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่มีความล้ำสมัย ดีไซน์เรียบหรู เหมาะสำหรับการปรับพื้นที่ต่างๆของคุณให้เป็นห้องประชุมผ่าน Video Conference ที่สามารถเลือกติดตั้งได้หลากหลายพื้นที่การใช้งาน

อุปกรณ์ Neat สามารถเปิดใช้งานได้โดยอัตโนมัติและ Standby พร้อมใช้งานตลอดเวลา สามารถเริ่มการใช้งานได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัสหรือสั่งงานผ่านเสียงได้โดยไม่ต้องสัมผัสกับอุปกรณ์โดยตรง Neat Pad พร้อมระบบตรวจสอบคุณภาพอากาศที่เหมาะสมต่อการสุขภาพ เพื่อลดการระบาดของเชื้อไวรัส และยังเป็นระบบจองห้องประชุม ที่สั่งการได้จากส่วนกลาง คุณสามารถเห็นห้องว่างที่พร้อมใช้งานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงให้ข้อมูลต่างๆที่จะทำให้คุณวิเคราะห์ความเหมาะสมในการใช้งานได้

ฟังก์ชั่นต่างๆ สอดคล้องกับการใช้งานประชุมทางไกลช่วยให้คุณมีสมาธิจดจ่อ ปราศจากสิ่งรบกวน ผู้เข้าร่วมประชุมไม่ว่าจะเข้าร่วมจากที่ใดก็ให้ประสบการณ์เสมือนประชุมอยู่ร่วมกัน มีฟังก์ชันตัดเสียงรบกวนเพื่อให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน ให้มุมมองที่เหนือระดับสามารถมองเห็นผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนได้เท่าเทียมกันแม้อยู่ในมุมภาพที่ตื้นลึกต่างกัน

Neat ช่วยปรับทุกพื้นที่ที่คุณต้องการให้เป็นพื้นที่การทำงานแบบไฮบริดที่ดีกว่าและปลอดภัยยิ่งกว่าที่เคย

“สร้างจินตนาการแห่งความสำเร็จที่คุณมองเห็น ได้ยิน และแบ่งปันได้” ผ่าน Neat ได้แล้ววันนี้ ในประเทศไทย

สนใจสอบถามผลิตภัณฑ์ Neat Line Official

1TOALL COMPANY LIMITED