Bulk-SMS ส่งข้อความถึงผู้รับจำนวนมาก ในราคาเบาๆ

Bulk-SMS เครื่องมือการตลาด SMS Marketing ที่น่าจับตามอง เหมาะมากกับการสื่อสารตรงกับกลุ่มเป้าหมาย Bulk SMS เป็นการส่งตรงข้อความจำนวนมากที่เข้าถึงผู้คนได้อย่างรวดเร็ว น่าเชื่อถือ และราคาประหยัด หลายคนอาจคิดว่าปัจจุบันการส่ง SMS จะมีจำนวนน้อยลง แต่จริงๆแล้วเพิ่มขึ้นในหลายๆภาคส่วน ว่าแล้วก็ลองเปิดไปดูที่ SMS ในมือถือของคุณดูครับ ว่าคุณได้รับ SMS จากใครบ้าง คุณจะพบว่า ส่วนหนึ่งคือผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์, Softwareหรือโปรแกรม ที่คุณใช้งาน, แบรนด์ต่างๆ ที่คุณเคยใช้บริการ, สถาบันการเงินที่คุณมีบัญชีอยู่ บัตรเครดิต และอื่นๆ

SMS for Business : กลุ่มธุรกิจ SME ที่ต้องการสร้างธุรกิจและการตลาดกับลูกค้า SMS ช่วยคุณได้มากในเรื่องของการทำการตลาดแบบเจาะกลุ่มเป้าหมาย ราคาประหยัดและวัดผลได้ ซึ่งปัจจุบันกลุ่มธุรกิจหรือผู้ประกอบการเลือกที่จะส่ง SMS แบบ Bulk-SMS มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งข้อความไม่ว่าจะเป็นการส่งรหัส OTP, ข้อความแจ้งโปรโมชั่น การเปิดตัวสินค้าใหม่ การนัดหมายและการให้การบริการหลังการขายกับลูกค้า รวมไปถึงข้อความในรูปแบบมัลติมีเดียอื่น ๆ ที่สามารถเพิ่มยอดขายได้ ไม่ต้องหวั่นแม้วันที่ต้องเปลี่ยนจากการขายแบบ Offline มาเป็นการขายแบบ Online ด้วยประสิทธิภาพจากข้อความสั้นกระชับแล้วรอผลลัพธ์ที่วัดผลได้

SMS for Developer : การส่ง SMS สำหรับนักพัฒนาระบบ เป็นการส่ง SMS ผ่าน API, การทำ Website integration, การส่ง SMS เมื่อติดตั้ง software, การแจ้งเตือนการเข้าใช้งานระบบผ่าน SMS ฯลฯ

SMS for Education : เมื่อระบบสำหรับการเรียนการสอนได้ถูกพัฒนาเข้ามาให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัลเต็มระบบมากยิ่งขึ้น SMS ก็กลายมาเป็นส่วนสำคัญ ตั้งแต่การสมัครเข้าสู่ระบบเลยทีเดียว มีการแจ้งผลการสมัคร การสอบ ตารางสอบ การแจ้งเตือนการสอบผ่านทาง SMS ตลอดจนข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงการเข้าเรียนผ่านระบบออนไลน์ ก็มีการยืนยันตัวตนด้วยการส่งรหัสผ่านทาง SMS มากขึ้นในปัจจุบัน ไม่เพียงเท่านั้น แม้แต่เวลานักเรียนขาดเรียน ก็ยังมีข้อความแจ้งไปยังผู้ปกครองผ่าน SMS ได้อย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน

บริษัท 1-TO-ALL จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Bulk-SMS ชั้นนำในประเทศไทยที่มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการให้บริการ Bulk-SMS การันตีด้วยการดำเนินธุรกิจมากว่า 16 ปี เรามีทีมงานที่พร้อมให้คำแนะนำที่มีประสบการณ์ตรง เรามุ่งมั่นในการคุณภาพในการให้บริการให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตลอดเวลา และสามารถรองรับการส่งข้อความจำนวนมากได้อย่างราบรื่น เพื่อให้ทุกข้อความสำคัญที่ต้องการส่งผ่าน SMS ถึงผู้รับปลายทางตามความต้องการของผู้ส่ง

เลือกใช้ Bulk SMS ส่งข้อความสั้นๆ ถึงผู้รับจำนวนมากผ่าน Internet เพื่อส่งข่าวสารของคุณ ส่งตรงสู่มือถือของผู้รับจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วในเวลาเดียวกัน ด้วยราคาที่คุณปรับแต่งได้ตามความต้องการ

1TOALL COMPANY LIMITED