DTEN คว้า 2 รางวัล ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์

Zoom for Home - DTEN ME นวัตกรรมที่ล้ำสมัยและดีไซน์ที่โดดเด่น

Zoom for Home - DTEN ME ได้รับเกียรติจากสองรางวัลที่โดดเด่น ได้แก่, THE 2020 GOOD DESIGN® Award and 2020 IDA Design Award. โดยรางวัลดังกล่าวยกย่อง DTEN ME ให้เป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ด้วยดีไซน์สวยงามพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สร้างสรรค์ คำนิยามจากรางวัลนี้ว่า :

“DTEN ME สุนทรียศาสตร์ล้ำสมัยและสง่างาม” สร้างประสบการณ์การใช้งานที่เรียบง่าย เต็มประสิทธิภาพและสร้างสรรค์ พร้อมเทคโนโลยีมัลติฟังก์ชั่น มีความยืดหยุ่นในการใช้งานที่ลงตัว THE 2020 GOOD DESIGN® Award and 2020 IDA Design Award.  ต่างยอมรับ Zoom for Home - DTEN ME ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังสามารถผสานการทํางานร่วมกันระหว่างคนในองค์กรได้ครบทุกฟังก์ชั่นการทำงานเป็นรายแรก" 

Dtenme-front.png

DTEN ME 27 INCH

Zoom for Home

Peter Yaskowitz, CMO ของบริษัทกล่าวว่า “DTEN ME ทําให้การทำงานร่วมกันผ่านระบบทางไกลเป็นเรื่องง่าย เรียลไทม์และมีประสิทธิผล ครบครันด้วยเครื่องมืออํานวยความสะดวกทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมกับ Zoom Rooms for Touch” Zoom for Home – DTEN ME เปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วง และกลายเป็นสินค้าที่ขายดีที่สุดอย่างรวดเร็ว ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 27 นิ้ว ที่รวมฟังก์ชั่นการประชุมทางไกลระดับมืออาชีพ ที่สามารถแชร์ไฟล์เพื่อทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ได้อย่างเต็มรูปแบบ  นอกจากนี้ไวท์บอร์ดอัจฉริยะเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ตอบสนองการทำงานได้อย่างรวดเร็ว การติดตั้งและการใช้งานทำได้อย่างง่ายดาย DTEN ME ติดตั้งมาพร้อมกล้องมุมกว้าง 3 ตัว อาร์เรย์ไมโครโฟน 8 ตัว และลําโพงสเตอริโอในตัว โดดเด่นในการทํางานร่วมกัน ผ่านวิดีโอ Conference อย่างสมบูรณ์แบบ

และด้วยเวลาที่พอเหมาะพอดีของ Zoom for Home - DTEN ME ถือเป็นปัจจัยสําคัญในการพิจารณารางวัล เนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19 ทำให้การทำงานแบบ Work from Home มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ DTEN ME ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้งานที่ต้องทำงานจากบ้าน อีกทั้งบริษัทต่างๆ เริ่มมองหาเครื่องมือเข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และ DTEN ME ก็ตอบโจทย์การทำงานเทียบเท่ากับการทำงานที่สำนักงาน ทำให้สามารถเปลี่ยนทุกที่ให้เป็นที่ทำงานแบบส่วนตัวได้

"ตอนนี้ทุกคนมองว่าการทํางานร่วมกันผ่าน Conference กลายเป็นเครื่องมือในการทํางานที่มีความจําเป็น ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานได้ทั่วโลก" Yaskowitz กล่าวว่า  "การที่ DTEN ME ได้รับรางวัล เพราะสะดวกและปลอดภัย สามารถทำงานได้ต่อเนื่องแม้ต้องกลับไปทำงานที่ Office ร่วมกับทีม เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับคำชื่นชมทั้งในความเรียบง่ายและราคาที่ไม่แพง"

Dten-Me-Blog.jpg

Yaskowitz อ้างอิงคุณสมบัติอื่น ๆ ที่ทำให้ชนะรางวัลในครั้งนี้ว่า  Zoom for Home - DTEN ME มีน้ำหนักเบาและพกพาสะดวก ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน สามารถเลือกได้ไม่ว่าจะตั้งบนโต๊ะทำงานแบบเดสก์ทอปหรือติดตั้งบนผนัง รวมถึงความหลากหลายในการใช้งานต่างๆ "ไม่เพียงแต่การใช้งานในบ้านและสํานักงานเท่านั้น Zoom for Home - DTEN ME ยังรองรับการใช้งานด้านการแพทย์ในสถานพยาบาล การเรียนการสอนในสถาบันการศึกษาและในอุตสาหกรรมบริการ อื่นๆ อีกมากมาย"

ข้อมูลเกี่ยวกับรางวัล

-            DTEN จาก GOOD Design สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.good-designawards.com

-            DTEN จาก IDA สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://idesignawards.com/winners.

เกี่ยวกับรางวัล

GOOD Design® เป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่มีชื่อเสียงและเก่าแก่ที่สุดในโลกซึ่งจัดเป็นประจําทุกปี โดย The Chicago Athenaeum Museum of Architecture and Design ร่วมมือกับ European Center for Architecture, Art, Design and Urban Studies และ Metropolitan Arts Press, Ltd International Design Awards (IDA) ให้การยกย่องและส่งเสริมผู้มีวิสัยทัศน์ด้านการออกแบบมาอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นหนึ่งในรางวัลการออกแบบชั้นนำระดับโลก โดยมอบรางวัลและส่งเสริมนักออกแบบหลายร้อยคนในแต่ละปี ซึ่งทั้งสองรางวัลนี้ DTEN ME ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัลดังกล่าวในปี 2020

DTEN ME ได้เข้ามาเปลี่ยนวิถีการทำงานที่รวมฟังก์ชั่นการทํางานแบบทีมเวิร์คผ่านฮาร์ดแวร์และ Video Conference แบบเรียลไทม์ DTEN ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2015 และได้กลายเป็นผู้นําระดับนานาชาติ เป็นที่ยอมรับด้านนวัตกรรมและและการประชุม  Conference ด้วยโซลูชั่นที่ตอบโจทย์ในความเรียบง่าย "plug and play" เริ่มใช้งานได้ง่ายๆด้วยคลิกเดียว สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม

กรุณาติดต่อ 1-TO-ALL Call Center : 1605

http://www.1-to-all.com

Credit : https://prn.to/3t6oA4k

Ref Tag :

DTEN GO WITH MATE | DTEN 27" ALL-IN-ONE TOUCH VC | DTEN 55" AND 75" ALL-IN-ONE TOUCH VC