Zoom New Update : Zoom Chat ปรับปรุงเวิร์คโฟลว์ใหม่ สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ

เวอร์ชั่นล่าสุด Zoom Chat สร้างประสบการณ์การสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ

Zoomchat.jpg

หลังจากที่ อัพเดท Zoom ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดกันแล้ว อยากให้ไปเยี่ยมชม หน้า Chat ที่ปรับปรับมาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมา Zoom มีการปรับปรุง Zoom Chat อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ ที่ลดความสับสนเมื่อใช้ Chat ในทำงานร่วมกัน ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับแต่งประสบการณ์ในการสื่อสารให้เป็นของตัวคุณเอง

zoom chat-01.png

การจัดรูปแบบของ Rich text

ผู้ใช้สามารถสร้างข้อความ Rich Text ที่ได้รับการปรับปรุงมาเพื่อช่วยให้เรามีตัวเลือกในการจัดรูปแบบของข้อความใน Chat ให้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะฟังก์ชั่น Chat ที่มีให้เลือกมากยิ่งขึ้น

  • สำหรับการใช้งานบนหน้าเดสก์ท็อป เช่น ตัวหนา ตัวเอียง ขีดเส้นใต้ ขีดทับ ไฮไลต์และสีข้อความ ขนาดแบบอักษร รายการหัวข้อย่อยและลำดับเป็นตัวเลข ไฮเปอร์ลิงก์ และการเยื้องของตัวอักษร

  • สำหรับผู้ใช้งานผ่าน Zoom บนมือถือของสามารถเลือกข้อความเป็นตัวหนา ตัวเอียง ขีดทับ ขีดเส้นใต้ และสร้างรายการสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยหรือลำดับเลข ตัวเลือกเหล่านี้ใช้ได้ทั้งการสร้างข้อความใหม่ การตอบกลับ และการแก้ไขข้อความ

zoom chat-02.png

Rich Text

สร้างบันทึกส่วนตัวแบบกำหนดเองได้

หากคุณ ลาป่วย ลากิจ หรือออกจาก office ในบางเวลา? คุณสามารถเพิ่มบันทึกส่วนตัวที่กำหนดได้เอง โดยสามารถระบุระยะเวลาที่่ต้องการให้ข้อความเหล่านั้นแสดงบน Status ซึ่งสามารถแจ้งข้อความเหล่านั้นได้โดยตรงหรือแจ้งให้ผู้ติดต่อของคุณทราบได้ว่าคุณไม่อยู่ในสถานะที่พร้อมใช้งาน

zoom chat-03.png

Personal Note

Quote messages

คุณสามารถอ้างอิงข้อความในการตอบกลับได้แบบเฉพาะเจาะจง เพื่อส่งใน Channel ได้ ซึ่งจะช่วยลดความความสับสนและไม่จำเป็นต้องให้ผู้อื่นเลื่อนกลับขึ้นไปดูคำถามหรือข้อความเริ่มต้น ทั้งนี้ไม่สามารถอ้างอิงรูปภาพในข้อความประเภทรูปภาพและข้อความบอทได้

zoom chat-04.png

Quote messages

อย่าลืม ไปเปิดประสบการณ์ผ่าน Zoom Chat หลังจากอัพเดทเวอร์ชั่นเรียบร้อยแล้ว เพื่อเพิ่มพลังแห่งการสื่อสารของคุณไปยังผู้ติดต่อ เพื่อให้ทุกการทำงานและการเชื่อมต่อกับผู้คนทั่วโลก ง่ายและได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น Make it Simple !!

สนใจติดต่อ Zoom Thailand

1TOALL COMPANY LIMITED