Video Conferencing Room for Work Anywhere ระบบห้องประชุมทางไกลเพื่อการทำงานแห่งอนาคต

เปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงาน การเรียน และการประชุมของผู้คนทั่วโลก หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19

ระบบประชุมทางไกล-15.jpg

ระบบห้องประชุมทางไกล ถูกนำมาเปลี่ยนแปลงลักษณะการทำงาน การเรียน และการประชุมของผู้คนทั่วโลกให้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด -19 ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 ทำให้ปัจจุบันทุกองค์กรให้ความสำคัญกับการสื่อสารที่ต้องมีทั้งความชัดเจนและประสิทธิภาพเพื่อความได้เปรียบในการแข่งขันทางการตลาดที่มีอัตราการแข่งขันที่สูงกว่าสถานการณ์ปกติ ซึ่งสามารถเริ่มต้นได้ง่าย ๆ ด้วยอุปกรณ์ชิ้นเดียวอย่าง จอสัมผัสอัจฉริยะ ที่เป็น All in One Whiteboard หรือจะเลือกใช้ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ อื่นๆ ทั้ง กล้อง ไมโครโฟน Room Controller ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมทั้งในเรื่องฟังก์ชั่นในการใช้งาน ขนาดห้องและงบประมาณ

videoconference-01.jpg

การสื่อสารที่สำคัญส่วนใหญ่ มักเป็นการสื่อสารที่อยู่ในที่ประชุม จำเป็นจะต้องมีการดำเนินการในเรื่องสภาพแวดล้อมของห้องประชุม หน่วยงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือใหญ่ กำลังมองหาพื้นที่สำหรับใช้ในการประชุมที่สามารถจัดการประชุมแบบทางไกลและสนับสนุนการทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ เชื่อมโยงกับผู้คนทั่วโลก รวมทั้ง การฝึกอบรมหรือการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ Conference ที่สมบูรณ์แบบ จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างการประชุม หรือแม้แต่ในห้องเรียนแบบ Hybrid Classroom เพื่อส่งเสริมการสื่อสารระหว่างผู้เข้าร่วมประชุมและช่วยให้บรรลุเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งปัจจุบัน เทคโนโลยีเหล่านี้ได้รับการพัฒนาให้มีทั้งการดีไซน์ที่ทันสมัย กะทัดรัด พกพาไปได้อย่างสะดวกสบายและเชื่อมต่อเข้ากับการใช้งานได้ง่าย อย่างเช่น สินค้าจาก Neat ที่สมบูรณ์แบบทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานและเทคโนโลยีขั้นสูง

1-TO-ALL Meeting Solution เป็นระบบห้องประชุมทางไกลที่พร้อมส่งมอบทุกองค์ประกอบในการสนับสนุนการทำงานและการเรียนแบบ Work From Home ตอบสนองความต้องการด้วยฟังก์ชั่นการทำงานในอนาคต ขจัดปัญหาเรื่องความยุ่งยากซับซ้อน และช่วยสร้างองค์ประกอบที่สมบูรณ์แบบให้กับห้องประชุมได้ตามจินตนาการและสามารถออกแบบได้ตามสไตล์ของแต่ละความต้องการ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับผู้ใช้งานทุกเจนเนอเรชั่น เพราะฟังก์ชั่นในการใช้งานมีดีไซน์ที่ลงตัว สร้างนิยามใหม่ด้วยคอนเซปต์สำหรับวันนี้ที่เรื่องเทคโนโลยีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นอกจากนี้ เรายังสามารถช่วยให้คำแนะนำในการดีไซน์พื้นที่การประชุมของคุณให้ทันสมัย และลงตัวกับทุกฟังก์ชั่นการทำงาน สร้างความสำเร็จให้เป็นไปตามเป้าหมาย แม้จะต้องเปลี่ยนรูปแบบการทำงานจากทำงานที่ Office ไปเป็นรูปแบบการทำงานแบบ work from home มีให้เลือกหลากหลายโซลูชั่น หากต้องการปรับห้องประชุมจากเดิมที่ให้ทั้งความเรียบหรู สมาร์ท รวมทั้งสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้แต่ละความแตกต่างขององค์กรได้อย่างลงตัว

videoconference-02.jpg

สร้างการมีส่วนร่วมแบบไร้ขีดจำกัดและทำงานร่วมกันได้จากทั่วทุกมุมโลก

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี สนับสนุนให้เกิดการทำงานร่วมกันผ่านระบบประชุมทางไกลได้แบบเรียลไทม์และสามารถเข้าร่วมประชุมได้จากทุกที่ทั่วโลก ตอบสนองความต้องการขององค์กรและช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการทำงานจากรูปแบบดังกล่าว นำมาสู่นวัตกรรมทีเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนวิวัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่ง สร้างผลลัพธ์ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ว่ามีประสิทธิภาพเทียบเท่าหรือมากกว่าการประชุมในสำนักงาน อีกทั้งยังลดเวลาเดินทาง และความเสี่ยงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่ออย่าง Covid-19 ทำให้หลายองค์กรปรับปรุงพื้นที่การประชุมจากเดิมให้กลายเป็นห้องประชุมที่ติดตั้งระบบประชุมทางไกลเพื่อทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ

การทำงานสำหรับยุค New Normal ต้องการระบบห้องประชุมทางไกลที่สามารถแบ่งปันข้อมูลที่จำเป็นในการประชุม เช่น แนวโน้มทางการตลาดและเป้าหมายของบริษัท รวมถึงการอัพเดทแบบเรียลไทม์ผ่านเทคโนโลยีมัลติมีเดียที่สามารถพิจารณาและทำงานร่วมกันได้อย่างทันท่วงที ซึ่งปัจจุบันด้วยการผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้สามารถทำการอนุมัติจากผู้มีอำนาจในการตัดสินใจได้ในทันทีขณะประชุมอีกด้วย

1TOALL COMPANY LIMITED